Nhanh mất cảm giác khi quan hệ với chồng là do ảnh hưởng yếu tố tâm lý?
Năm nay tôi 34 tuổi thời gian gần đây khi quan hệ với chồng thường mất cảm giác nhanh, tôi rất buồn. Thời gian gần đây gia đình cũng xảy ra một số vấn đề về tiền bạc và khi quan hệ đổi tư thế nằm nghiêng tôi thường bị đau buốt,mong được chuyên gia cho lời khuyên để cải thiện tình trạng nhanh nhất ạ, tôi xin cảm ơn nhiều.
quan hệ, tình dục, khoái cảm, thời gian, tâm lý, cuasotinhyeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào bạn!
Hiện tại bạn 34 tuổi, trong khi sinh hoạt tình dục với chồng bạn thấy mình nhanh bị mất cảm giác khoái cảm, điều này làm bạn băn khoăn không biết do nguyên nhân gì. Thực ra nếu nói về nguyên nhân thì cũng rất khó để xác định được nguyên nhân chính xác gây ra tình trạng của bạn là gì. Có thể do ảnh hưởng từ yếu tố tâm lý, tâm lý căng thẳng kéo dài gây ức chế não bộ tiết ra một số hormone ảnh hưởng đến vấn đề tình dục khiến mỗi lần quan hệ ít khoái cảm, thời gian khoái cảm ngắn,thậm chí nhiều người mất hoàn toàn khoái cảm khi quan hệ. Do đó nếu có thể tốt nhất bạn nên chia sẻ với chồng, với người thân về vấn đề khó khăn của mình, khi được chia sẻ bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn. Ngoài ra các yếu tố như thiếu hụt nội tiết tố, viêm nhiễm phụ khoa cũng là các nguyên nhân gây ra tình trạng này. Vì thế nếu có điều kiện bạn nên đi khám chuyên khoa sản phụ khoa để được thăm khám và điều trị nếu có bệnh lý bạn nhé.
Còn về tư thế quan hệ khi nằm nghiêng bị đau buốt thì thực ra việc thay đổi tư thế khi quan hệ là tốt, vì nó sẽ giúp cho các cặp đôi bớt đi sự nhàm chán nếu chỉ quan hệ theo cách "truyền thống", tuy nhiên cần phải lựa chọn được tư thế phù hợp. Do cấu tạo cơ quan sinh dục của mỗi người có những đặc điểm khác nhau nên có tư thế thì hợp với người này nhưng không phù hợp với người khác. Vì thế nếu tư thế này bạn cảm thấy không thoải mái thì bạn nên trao đổi với chồng để thay  đổi những tư thế khác để tìm ra tư thế phù hợp với mình bạn nhé.
Chúc bạn hạnh phúc!
cửa sổ tình yêu, tình đơn phương, buồn, theo đuổi, tình cảm, chấm dứt, tiếp tục, thổ lộ tình cảm, tình yêu
6 năm rồi mà em vẫn không quên được, người ấy quen ai cũng được nhưng trừ em ra
cửa sổ tình yêu, hôn nhân, tan vỡ, sụp đổ, liên lạc, yêu đương, giận dỗi, chia tay.
Em sang đây và quen 1 người. Cô ấy cũng từng trải qua 1 cuộc hôn nhân em cũng tâm sự cho cô ấy...
thuộc giới nào, song tính, băn khoăn giới tính, là ai, thích cả nam lẫn nữ
Em bị hấp dẫn đối với cả 2 giới về mặt tình cảm nhưng lại mong muốn được quan hệ với nam. Đối với...
dương vật, mụn sinh dục, mụn viêm, cuasotinhyeu, viêm nhiễm nam khoa
Khoảng 3 ngày nay ở thân dương vật có nổi 1 cục mụn khá to ạ không đụng vào thì bình thường không...
mang thai, kích thước túi thai, siêu âm, bất thường, cuasotinhyeu
Bác sĩ ở đó không giải tích và kê thuốc gì cho em, bảo em xem kết quả ở giấy nên em rất lo
truyền nhiễm, HIV, nghiện tiêm chích, hắt hơi, đau họng, cuasotinhyeu
khoảng 2 tuần trước em có gặp 1 chú bị tai nạn, và đưa chú ấy đi viện. Trước 2 ngày đó tay em có...
Nội dung khác
Nữ sinh "tuồn" đề Toán ra ngoài là học sinh giỏi suốt 3 năm liền
Sự việc nữ sinh Trường THPT Lệ Thủy (Quảng Bình) "tuồn" đề thi Toán ra ngoài nhờ giải...
12:03 - Tin tức
tóc ướt, sức khỏe tóc, tóc khỏe, da đầu, bệnh lý về da
Thói quen đi ngủ khi tóc còn ướt gây ra nhiều ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, cũng như nhiều vấn đề...
13:35 - Tin tức
Salon tóc thuê dàn trai 6 múi cởi trần phục vụ chị em gây sốc
Để thu hút khách hàng đến tiệm, một salon tóc thuê hẳn dàn trai đẹp cởi trần chăm sóc cho chị em...
12:11 - Tin tức
thực vật, vitamin D từ thực vật, thực phẩm giàu vitamin D, cua so tinh yeu
Ngoài thịt, trứng, bạn có thể bổ sung lượng vitamin D có nguồn gốc từ thực vật, nếu đang theo...
15:02 - Tin tức
khó tiêu, tiêu hóa, đầy hơi, dạ dày
Khó tiêu là một bệnh lý phổ biến, do nhiều nguyên nhân gây ra. Khó tiêu thường không nghiêm trọng...
10:35 - Tin tức
vợ dọa tự tử, bướng bỉnh, không thỏa hiệp, không tìm được tiếng nói chung
Em đang sợ vấn đề vợ em hay đòi tự tử, và em không biết phải xử lý như thế nào. Trước đây có định...
14:05 - Tâm sự
Ba thứ phụ nữ nên làm để có một tình yêu bền vững
Không quản lý quá chặt chẽ bạn trai, luôn độc lập về tài chính và biết cách giữ chính kiến của...
08:35 - Tin tức
Phụ nữ, Tình yêu, Dấu hiệu nhận biết tình yêu, cua so tinh yeu
Đôi khi bạn sẽ tự hỏi lòng rằng không biết bạn có thực sự yêu người ấy hay không. Sau mỗi lần gặp...
19:05 - Tin tức
chồng trẻ con, hay dỗi, hay ghen, không kiếm được tiền, nghe lời mẹ
Chồng em tính trẻ con, hay dỗi nhưng lại gia trưởng, đặc biệt là nghe lời mẹ. Bố chồng em thì quá...
14:05 - Tâm sự