Nhiễm trùng nấm men kèm theo ứ dịch cùng đồ...
Thưa bác sĩ,
Cách đây ít hôm em có đi khám kiểm tra phụ khoa, bác sĩ nói em bị ứ dịch cùng đồ chỉ số 51x34mm và bị nấm men +. Tuy nhiên, cách bác sĩ ở phòng khám tư vấn làm em không hiểu gì cả nên em chỉ nhớ được nhiêu đó thôi ạ. Bác sĩ giúp em giải đáp để hiểu rõ với ạ và bây giờ em cần điều trị như thế nào ạ?
Em cảm ơn bác sĩ nhiều lắm ạ.
Nhiễm trùng nấm men kèm theo ứ dịch cùng đồ...
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Nhiễm trùng nấm men hay còn gọi là nhiễm nấm Candida là một bệnh nhiễm trùng do nấm Candida gây ra. Nấm này có thể gây tổn thương cho da, miệng, máu và bộ phận sinh dục. Khi cơ thể khỏe mạnh, môi trường vùng kín cân bằng thì nấm Candida không gây hại. Tuy nhiên, khi môi trường axit mất cân bằng độ pH ở vùng kín sẽ tạo điều kiện cho nấm phát triển, gây nên tình trạng viêm nhiễm ở â.m đ.ạ.o đối với phụ nữ.
Khi gặp phải tình trạng nấm men hay viêm nhiễm phụ khoa lượng dịch ở trong túi cùng đồ sẽ có có sự tăng lên lớn hơn 10mm so với bình thường. Cùng đồ hay túi cùng Douglas là nói thấp nhất trong khoang phúc mạc ổ bụng. Đối với nữ, vị trí túi cùng Douglas nằm giữa tử cung và trực tràng. Đây là một khoang ảo, thường chứa đựng các dịch ứ đọng trong ở thể, độ dày lớp dịch bình thường dưới 10mm.
Với trường hợp của em, thông thường các bác sĩ sẽ chỉ định điều trị bằng thuốc kháng sinh để giảm tình trạng nấm men và tiêu dịch cùng đồ. Nếu lượng dịch cùng đồ quá dầy bác sĩ cũng có thể đưa ra yêu cầu chọc hút dịch. Do đó, muốn tình trạng viêm nhiễm và ứ dịch của mình mau hết, tốt nhất em nên tuân thủ theo đúng những chỉ định mà bác sĩ đã đưa ra cho mình và tái khám đúng hẹn. Hoặc nếu chưa tin tưởng em nên tới các bệnh viện lớn, chuyên khoa phụ sản để kiểm tra, thăm khám lại và tiến hành điều trị. Có vấn đề gì em nên trao đối trực tiếp với bác sỹ thăm khám vì đó là quyền lợi của mình, đừng ngại ngần gì em nhé.
Chúc em khỏe mạnh và hạnh phúc!
sau sinh, siêu âm thai, kết quả, thăm khám, cuasotinhyeu
Em sinh bé được 10 tháng nhưng chưa có kinh lại nên chủ quan, giờ em có dấu hiệu thử que 2 vạch,...
người thứ ba, đau khổ, tổn thương, thiệt thòi, người phù hợp, được yêu thương, cửa sổ tình yêu
Bọn em ra nước ngoài, người yêu của anh ấy cũng vậy; nhưng mỗi người một tỉnh. Đợt nghỉ tết, em...
chậm kinh, mang thai, quan hệ không an toàn, tránh thai, cuasotinhyeu
em năm nay 26 tuổi ạ. Em có một vài điều đang rất lo lắng và rất mong bác sĩ giải đáp giúp em với...
thuốc tiêm tránh thai, mang thai ngoài ý muốn, biện pháp tránh thai hỗ trợ, chu kỳ kinh nguyệt, cuasotinhtinhyeu
Em mới tiêm thuốc tránh thai được hai ngày thì vợ chồng em có tiến hành q.h nhưng không sử dụng...
dị tật, lỗ tiểu lệch, nam khoa, ảnh hưởng, dương vật, cuasotinhyeu
Lỗ tiểu thấp em thì thấy các bác sỹ khuyên là nên mổ ở độ tuổi từ 3-18 tháng nhưng nay em đã 17...
Nội dung khác
chuyện tình yêu, câu chuyện tình yêu, bí quyết thả thính, cách thả thính, cách đốn tim chàng, cua so tinh yeu
Đa phần các chàng đều thích nghe những lời có cánh lãng mạn, ngọt ngào từ nàng. Thế nên, những...
08:02 - Tin tức
bồn cầu vàng, cung điện Anh, khách du lịch, cua so tinh yeu
Muốn được sử dụng chiếc bồn cầu làm bằng vàng 18 carat, những vị khách phải tuân thủ một quy tắc...
06:32 - Tin tức
5 Bài tập thể dục buổi sáng cực tốt cho sức khỏe nam giới
5 bài tập thể dục buổi sáng dành cho cho nam giới sau đây sẽ giúp phái mạnh cải thiện rất nhiều...
10:35 - Tin tức
yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, vô sinh hiếm muộn nam
Yếu sinh lý nam là sự suy giảm khả năng tình dục, khiến nam giới không còn giữ được sự mạnh mẽ...
07:02 - Kiến thức
Thời trang, Phong cách, Ăn mặc, Mặc thế nào cho sang, cua so tịnh yeu
Với những trang phục rất cơ bản nhưng chỉ cần biết cách phối đồ khéo léo, chị em đã có thể tự tạo...
17:02 - Tin tức
kinh nghiệm, nuôi dê, kiếm 2 tỷ 1 tháng, cửa sổ tình yêu
Rời bỏ vị trí quản đốc tại một công ty xuất nhập khẩu ở TPHCM với mức lương cao, cử nhân Quản trị...
11:02 - Tin tức
dậy thì sớm, nguyên nhân dậy thì sớm, chuyện lạ Trung Quốc, cua so tinh yeu
Bà mẹ đến từ thành phố Ninh Ba, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc vô cùng bất ngờ khi con gái 7 tuổi...
06:35 - Tin tức
Bế sản dịch sau sinh, nguy hiểm khôn lường
Sản dịch sau sinh là tình trạng có ở tất cả các sản phụ dù sinh thường hay sinh mổ. Bản chất sản...
09:05 - Kiến thức
Nỗi lo sợ khi bạn trai yêu cả hai giới
Những người tự nhận mình là song tính thường bị kỳ thị bởi những người đồng tính, và chối bỏ bởi...
08:30 - Tin tức