Nhiều dấu hiệu mang thai mà sao thử que chỉ có một vạch
Chào bác sĩ,
Em và người yêu có "gần gũi" với nhau vào ngày 1/4. Chúng em có sử dụng bao nhưng chưa chắc chắn về độ an toàn trong quá trình sử dụng của mình. Ngày kinh tháng trước của cô ấy là ngày 23, đến ngày 27/4 thì cô ấy đã thử thai và cho kết quả là 1 vạch. Hiện tại cô ấy không có dấu hiệu buồn nôn, đầu ti thâm đau. Cô ấy nói với em là cũng không thấy máu báo thai (Em không biết cô ấy để ý kĩ điều này không nữa). Trước đó 10 ngày cô ấy có bị đau bụng tiêu chảy, mệt mỏi và nôn mửa. Mong bác sĩ giải đáp cho em là trong trường hợp này bạn gái em có thai không ạ? Vì cô ấy chậm kinh đến nay 28/04 cũng đã được 5 ngày rồi ạ.
Em xin cảm ơn bác sĩ.
Lo bạn gái "dính bầu" do bị trễ kinh và tiêu chảy sau....
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Dựa theo những chi tiết được em cung cấp ở trong thư thì khả năng cao là bạn gái của em không hề có mang thai. Các triệu chứng như đau bụng tiêu chảy, mệt mỏi và nôn mửa của bạn ấy là do nguyên nhân khác gây ra, chứ không phải là do mang thai mà có. Que thử thai là dụng cụ kiểm tra thai có thể cho ra kết quả có độ chính xác cao sau qh khoảng 1-2 tuần hoặc khi có dấu hiệu chậm kinh. Nếu mang thai thì que sẽ lên hai vạch và sẽ lên 1 vạch nếu như không có thai. Ở trường hợp của bạn gái em, sau ngày các em "gần gũi" nhau hơn 20 ngày và có dấu hiệu chậm kinh, kết quả thử thai của bạn ấy là 1 vạch thì đã chứng tỏ bạn gái em nhiều khả năng không có mang thai. Tuy nhiên que thử có thể cho kết quả âm tính giả trong một số trường hơp, nên nếu lo lắng em có thể bảo bạn gái thử lại sau 1 tuần hoặc đi đến bệnh viện để thử máu.
Chậm kinh là một hiện tượng không chỉ xuất hiện ở nữ giới khi mang thai, mà nó còn có thể xuất hiện khi họ gặp phải tình trạng rối loạn kinh nguyệt do các nguyên nhân như rối loạn nội tiết, thức khuya, ăn uống thất thường, tâm lý lo âu và căng thẳng, mắc bệnh lý,... gây ra. Đây cũng chính là tình trạng mà bạn gái em đang gặp phải, điều này lý giải vì sao bạn ấy đã chậm kinh 4-5 ngày nhưng kết quả que thử vẫn chỉ lên 1 vạch. Các triệu chứng như đau bụng tiêu chảy, mệt mỏi và nôn mửa mà bạn gái em đã gặp phải, rất có thể là do bạn ấy đã gặp phải vấn đề bất thường nào đó về đường tiêu hóa gây ra, chứ đây không phải là những dấu hiệu báo thai. Cho nên em và bạn gái không nên bận tâm quá nhiều về việc mang thai hay không nữa. Việc cần làm của bạn gái bây giờ đó là có chế độ ăn uống, sinh hoạt và nghỉ điều độ, khoa học để kinh nguyệt và sức khỏe được sớm ổn định trở lại.
Chúc hai em khỏe mạnh và hạnh phúc!
cửa sổ tình yêu, hôn nhân, chồng ngoại tình, mày tao, xem lại, ly hôn, con cái, chấp nhận, đau khổ.
Nhưng chồng em ngày nào cũng đi làm về muộn rồi nhậu với bạn suốt em có góp ý thì quay ra khó...
Lo lắng tình yêu, Người yêu lạnh nhạt, Tình yêu tuổi 17, làm sao để trưởng thành, cua so tinh yeu
Mỗi khi buồn em hỏi không nói, em không biết động viên sao rồi bảo em không hiểu cô ấy. Và nói gì...
Xét nghiệm HIV sau 51 ngày âm tính liệu có khả quan???
Em năm nay 32 tuổi và có hành vi nguy cơ lây nhiễm HIV. Em đã đi làm xét nghiệm HIV ag/ab miễn...
Hãy quay về bên anh!
Cả hai đã đi đến quyết định đám cưới, chỉ vì dịch nên hoãn lại. Và trước đấy hơn 1 tháng trước...
viêm nấm âm đạo, tái phát, kinh nguyệt, sinh sản, cuasotinhyeu.
Cháu năm nay 21 tuổi. Đã có quan hệ và điều trị nấm âm đạo đã 2 lần.
Nội dung khác
hiv, virus hiv, đại dịch, cấu tạo virus hiv, xâm nhập, bạch cầu, hệ miễn dịch, suy giảm miễn dịch, tế bào
Hiện nay, chắc không còn ai chưa biết gì về HIV và căn bệnh AIDS. Thế nhưng nó vẫn tiếp tục hoành...
14:02 - Kiến thức
những lợi ích khi ngủ ngoài, trời lợi ích khi ngủ ngoài trời, ngủ ngoài trời, lợi ích, cua so tinh yeu
VOV.VN - Những người ngủ qua đêm ở ngoài trời có thể ngủ trung bình 10 giờ và đi ngủ sớm hơn 2...
15:05 - Tin tức
Tình cảm, trưởng thành, tâm sự, cửa sổ tình yêu.
Có những tình yêu khi bắt đầu thì cuồng nhiệt say mê, mà đến khi kết thúc thì ra đi...
19:02 - Tin tức
"Người rừng" Hồ Văn Lang bị căn bệnh "quái ác" hành hạ trong đau đớn
Tới ngày đi khám rồi, nhưng anh em "người rừng" Hồ Văn Lang không xoay đâu ra tiền....
12:05 - Tin tức
yếu tố quyết định, thời gian, điều trị bệnh lậu, mức độ bệnh, sức khỏe người bệnh, tuân thủ, phác đồ điều trị, bệnh lậu
Thời gian điều trị bệnh lậu là câu hỏi mà rất, rất nhiều bệnh nhân đang thắc mắc và rất muốn được...
20:05 - Kiến thức
Dưỡng da, sản phẩm tự nhiên, sản phẩm dưỡng da, cua so tinh yeu
Tuy được nhắc đến rất nhiều trong các công thức làm đẹp tự nhiên, song 4 sản phẩm này cũng có thể...
19:02 - Tin tức
khán giả bất ngờ, tình yêu, hoàn hảo, cảm động, cua so tinh yeu
Vượt qua nhiều định kiến, Tú Tri - Yun Bin, Adrian Anh Tuấn - Sơn Đoàn, Hồ Vĩnh Khoa - Rhonee...
10:35 - Tin tức
Herbalife Nutrition, tập thể dục tại nhà, dụng cụ hỗ trợ tập thể dục tại nhà
Balo, bình nước, khăn tay, dụng cụ nhà bếp... có thể dùng như thiết bị hỗ trợ tập luyện, cải...
13:31 - Tin tức
Tẩy nốt ruồi, tại nhà, đơn giản, nguyên liệu tự nhiên, cua so tinh yeu
Được chiết xuất từ hạt cây thầu dầu có màu vàng nhạt, đây là loại dầu có khả năng kháng vi khuẩn...
14:02 - Tin tức