"Nhịn" 2 năm mà đêm tân hôn vẫn không trọn vẹn
Thưa bác sĩ cháu và vợ mới kết hôn cách đây 2 tháng. Trước khi kết hôn chúng cháu đã có khoảng thời gian sống chung gần 2 năm, lý do chính thì vẫn là kinh tế. Trong khoảng thời gian sống chung, bọn cháu chỉ cho "cô bé" và "cậu nhỏ" tiếp xúc ngoài, và mong muốn để dành giây phút thiêng liêng nhất cho đêm tân hôn. Thực tế sau khi kết hôn, chúng cháu gặp rất nhiều khó khăn khi qh. Về mặt cháu, cậu nhỏ thường khó cương cứng hoặc cương cứng trong khoảng thời gian ngắn, thường là lúc dạo đầu. Cháu là một người rất thích tập thể thao, thường cháu sẽ tập 5-6 ngày 1 tuần và mỗi ngày tập khoảng 1-2 tiếng trong phòng gym. Cháu không biết là việc tập thể thao như vậy có ảnh hưởng đến khả năng cương cứng của cậu nhỏ không. Vợ cháu thì cô bé ra rất ít nước và mở rất nhỏ, nên khi đưa cậu nhỏ vào thường cháu cảm thấy rát và cậu nhỏ xẹp ngay sau đó. Tuy đã kết hôn được hơn 2 tháng, chúng cháu vẫn chưa một lần qh trọn vẹn. Cháu rất mong nhận được tư vấn của bác sĩ để cải thiện tình trạng này. Cháu xin cảm ơn.

Chào em!
Việc qh lần đầu tiên có thể gặp khó khăn và hụt hẫng nếu cả 2 em đều chưa có kinh nghiệm. Đó là chuyện bình thường mà rất nhiều cặp đôi gặp phải, tuy nhiên thì sau một thời gian tìm hiểu và thực hành thì em sẽ không còn cảm giác đó.
Ở nam giới trong lần qh đầu tiên thường không cứng được do chưa quen với tác động mới này, và tâm lý e ngại, không thoải mái thì cũng khó cứng được, nhất là khi bạn nữ cũng là lần đầu, chưa qh lần nào thì các cơ â.đ ở nữ giới, tâm lý còn nhiều lo lắng, sợ hãi nên thành â.đ không được mở rộng, thường khép lại, tiết dịch ít và có cảm giác đau rát khi em đưa cậu nhỏ vào bên trong.
Trường hợp này em tập luyện thể thao thì không ảnh hưởng gì tới việc cứng của dv, mà còn có lợi cho sức khỏe hơn, 1 phần nào đó cũng hỗ trợ khả năng sinh lý của bản thân. Em nên thả lỏng cơ thể, tâm lý thoải mái, và màn dạo đầu kéo dài lâu hơn để tạo cảm giác cho cả 2 vợ chồng, có thể sau 1 vài lần qh nữa thì tình trạng này sẽ cải thiện. Còn trong trường hợp cả 2 vợ chồng đã làm mọi cách đều không được, cậu nhỏ của em dù thế nào cũng khó cương và không đưa vào trong được, em cần phải đến bệnh viện chuyên khoa Nam học bác sĩ thăm khám, kiểm tra để tìm ra hướng cải thiện phù hợp dành cho mình em nhé.
Chúc em sức khỏe!