Nhu cầu sinh lý thì cao, nhưng mỗi lần "lâm trận" chỉ được... 3 phút.
Kính gởi trương trình cửa sổ tình yêu; em năm nay 34 tuổi, cho em hỏi trong vấn đề quan hệ tình dục,em lâp gia đình được 12 năm và em đã có một cháu năm nay học lớp 5 và vợ em mới vừa sanh một bé trai được 1 tháng tuổi, nhưng bác sỹ cho em hỏi mỗi lần quan hệ em chỉ được có 3 phút là đã xuất tinh rồi em rất nản, và em cũng có tìm hiểu về thuốc kéo dài thời gian của đông y nhưng em còn ngại chất lượng của nó và em không dùng được gì không bình thường có hiêu quả không ,tình cờ em nghe được bác sỹ tư vấn về chuyện thầm kín cho nên hôm nay em viết thư này gởi đến chương trình ,và muốn bác sỹ tư vấn giúp em về vấn đề của em là có phải do yếu sinh lý không hay là bị những bệnh nào em thì nhu cầu rất cao, nhưng do bị như vậy em rất nản mong bác sỉ tư vấn giúp em ,gì đôi khi em muốn quan hệ hai lần mà chẳng được hỏi bác sỉ đó là nguyên nhân gì vậy?
tình dục nam, yếu sinh lý, xuất tinh sớm, cuasotinhyeu
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Yếu sinh lý là tình trạng chung chỉ việc sức khỏe tình dục của nam giới bị giảm sút. Yếu sinh lý là bệnh bao gồm các biểu hiện rối loạn xuất tinh (xuất tinh sớm, xuất tinh muộn, khó xuất tinh...), rối loạn cương dương, giảm ham muốn tình dục. Yếu sinh lý có nhiều nguyên nhân gây ra, như nguyên nhân tâm lý, sức khỏe thể chất, nội tiết tố trong cơ thể rối loạn. Trong trường hợp của em chỉ có việc là mình bị xuất tinh sớm (là tình trạng nam giới quan hệ thường xuyên chỉ được dưới 3 phút), còn về ham muốn tình dục và cương cứng thì vẫn tốt phải không em? Như vậy có thể xem lại về những nguyên nhân như tâm lý có căng thẳng hồi hộp hay không, tần suất quan hệ có đều đặn không? Nếu căng thẳng khi quan hệ, hoặc tần suất quá thưa đôi khi cũng gây ra tình trạng xuất tinh sớm em nhé.
Ngoài ra em cũng có thể bị xuât tinh sớm là do dương vật quá nhiều dây thần kinh nhạy cảm với kích thích, hay màn dạo đầu quá dài. Để hạn chế tình trạng này, em có thể thay đổi tư thế quan hệ, dùng thêm bao cao su chống xuất tinh sớm, ... Muốn dùng các sản phẩm thuốc hoặc thực phẩm chức năng hỗ trợ thì tôi khuyên em không nên dùng các sản phẩm bán qua mạng, mà nên trực tiếp đến các bệnh viện chuyên nam khoa để kiểm tra nội tiết tố, rồi sau đó mới dùng theo chỉ định của bác sỹ em nhé. Việc quan hệ hai lần cùng lúc là không nên vì rất hại sức khỏe, không cần phải khiên cưỡng trong vấn đề này em nhé.
Chúc em sớm điều trị được bệnh của mình!