Những biểu hiện bệnh sùi mào gà.
Chào bác sỹ
Em là Khanh 24t , cách đây 2 tuần em có đi khám ở bệnh viện tư do người trung quốc mở , ở đây chuẩn đoán em bị Sùi Mào Gà . Xong em không an tâm về kết quả nên muốn tư vấn thêm , bác sỹ người trung quốc nói với em , em bị nhiễm 2 bệnh , 1 là sùi mào gà 2 là 1 bệnh nữa nhưng em nên đến các trung tâm khác để xét nghiệm sẽ tốt hơn .
Bác sỹ ơi em rất hoang mang và lo sợ . Nhưng những chịu chứng bệnh hiv hầu như em ít trải qua . Từ 6, 7 tháng trước em có quan hệ không an toàn . Nhưng em không thấy mình có biểu hiện gì và rất khoẻ mạnh . Xin bác sỹ cho em 1 lời khuyên .

Chào em!
Em không nói rõ những biểu hiện, triệu chứng mà em đang gặp phải là như thế nào. Nên chị sẽ chia sẻ cho em những biểu hiện của bệnh sùi mào gà như sau:
Sau khi nhiễm virus 2-9 tháng bệnh mới phát ra bên ngoài với các biểu hiện như xuất hiện sùi nhỏ mềm, cao lên như những nhú gai, đường kính khoảng 1-2 mm; hoặc là những đĩa bẹt tròn nhỏ bề mặt ráp, màu hồng. Bề mặt sùi mềm, mủn ra, ẩm ướt, giữa các nhú sùi có thể có mủ. Sùi mào gà ở nam giới có thể gặp ở rãnh quy đầu, miệng sáo, phần đầu của niệu đạo trước hoặc có cả ở da bìu. Sùi mào gà phát triển mạnh trong điều kiện như ẩm ướt. Một số trường hợp sùi mào gà có thể phát triển to, màu đỏ và tiết dịch mùi hôi.
Việc điều trị sùi mào gà cần căn cứ vào mức độ tổn thương, tình trạng sức khỏe của bệnh nhân, từ đó các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhất. Thông thường,sử dụng máy cắt, đốt điện cao tần trong điều trị sùi mào gà được cho là phương pháp rất an toàn, hiệu quả và mang tính thẩm mĩ cao. Ngoài ra, còn phối hợp dùng thuốc để để ức chế sự phát triển của virus, nâng cao sức đề kháng, tăng cường miễn dịch. Tuy nhiên, phải được sự chỉ định cụ thể từ bác sĩ chuyên khoa. Nên em đến bệnh viện chuyên khoa da liễu để được bác sĩ khám và tư vấn chi tiết hơn.
Nếu em lo lắng về HIV thì thời điểm này em cũng đã làm xét nghiệm được và cũng biết kết quả chính xác được rồi. Em cũng không nên khám ở những phòng khám tư nhân, không đúng chuyên khoa nhé khiến bản thân có thể lo lắng hơn ảnh hưởng đến tâm lý cũng như sức khỏe
Chúc em hạnh phúc.