Nổi cục bất thường trong "cậu bé" là tình trạng bệnh lý gì?
Năm nay em 21 tuổi. Trong "cậu bé" của em có nổi 1 cục nhỏ lúc cương lên thì to lên và lộ ra. Bình thường không đau nhức. Trước đó em có cắt bao quy đầu. Cho em hỏi là em đang bị gì và có nguy hiểm không?

Chào em!
Hiện tại em thấy trong dv của mình có nổi lên một cục nhỏ, kích thước như thế nào, có di động hay không em? Vị trí của nó có ở gần vị trí cắt bao quy đầu hay không? Tính chất cục đó cứng hay mềm?
Có khá nhiêu tình trạng nổi cục ở bên trong "cậu bé" của nam giới như có khối u (có thể lành tính hoặc ác tính) ,. đôi khi là do sẹo sau khi cắt bao quy đầu để lại, cũng có thể là một tình trạng nổi mụn đơn thuần,...Do đó, bây giờ nếu cục đó không gây ra tình trạng khó chịu như đau nhức cho mình, cũng không phát triển to lên thì em có thể theo dõi thêm một thời gian. Ngược lại nếu điều kiện về thời gian, về khoảng cách địa lí và kinh tế đều cho phép mình có thể đi khám và điều trị thì em nên sắp xếp đi khám tại các bệnh viện chuyên khoa nam khoa. NHư ở trong khu vực phía nam em có thể đến các bệnh viện như bệnh viện Bình Dân, bệnh viện Nhân dân 115, Bệnh viện Đại học y dược TP.HCM,...để thăm khám và điều trị. Ở khu vực phía bắc em có thể đến các bệnh viện như bệnh viện Đại học Y Hà Nội, bệnh viện Nam học và hiếm muộn Hà Nội, ...hoặc nếu ở các tỉnh lẻ em cũng có thể đến các bệnh viện đa khoa cấp tỉnh để được kiểm tra , thăm khám em nhé.
Chúc em sức khỏe!