Nổi cục mềm ở " cậu bé" có phải có dấu hiệu bất thường không ?
Chào bác sĩ ạ,
Em năm nay 18 tuổi sinh sống tại Hồ Chí Minh. Dạo gần đây em bị nổi một cục mềm, không đau tầm 1cm ngay kế bên phải dây hãm dương.v. Xin bác sĩ tư vấn dùm em ạ.
Em xin cảm ơn bác sĩ.

Chào em,
Qua thông tin em cung cấp, hiện tại khu vực vùng kín có nổi một cục mềm, không đau tầm 1cm ngay kế bên phải dây hãm dương.v, nhưng không tính chất cục nay nổi hẳn lên trên mặt da ( có chân cuống) hay là ở dưới da ? Màu sắc của cục này như thế nào ?Trong trường hợp, cục này nổi dưới da thì đây có thể là khối u như u xơ, u bã đậu… Còn trong trường hợp nổi hẳn trên mạch da và có chân cuống thì đây có thể cục thịt thừa, phần da thừa của bao quy đầu, mụn của các bệnh lý viêm nhiễm nam khoa.
Do chúng tôi không biết rõ tính chất cục mềm cụ thể của em là như thế nào nên không thể đưa ra chẩn đoán chính xác trong trường hợp này của em. Tốt nhất, em nên sớm đến cơ sở y tế chuyên khoa da liễu để khám để bác sĩ xác định chính xác tình trạng và đưa ra hướng điều trị thích hợp nhất.
Chúc em và gia đình nhiều sức khỏe.