Nổi cục to ở dương vật mà "bác sỹ google" bảo cục sẽ tự biến mất.
Chào bác sỹ!! Em là Kxxx, em có vấn đề cần giải quyết, ngày hôm nay 10/9, em có bị nổi bên dưới lớp da dưới bao quy đầu một cục to, em rất lo lắng không biết mình bị gì, em có xem 1 số tài liệu nói về việc này, họ nói vệ sinh ăn mặc đúng cách thì sẽ biến mất sau 3-5 ngày, em rất lo, mong bác sĩ giải đáp nhanh ạ ,Cảm ơn
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Không rõ trước đó em có quan hệ tình dục hay hoạt động gì không em? cục to nổi dưới bao quy đầu có nhân không, có sưng đỏ xung quanh không, hay chứa dịch, mủ gì không?
Do không thăm khám trực tiếp nên tôi không thể kết luận cho em đó là hiện tượng gì và có tự mất được không. Em nên đi khám chuyên khoa Nam học để bác sỹ thăm khám cho em. Nếu cần điều trị bác sỹ sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp, tránh để ảnh hưởng đến chức năng dương vật hoặc để lại những biến chứng nguy hiểm.
Internet hiện nay là một phương tiện thông tin rộng và nhanh, phổ cập cho tất cả mọi người. Tuy nhiên em không nên tự chẩn đoán, tự điều trị theo lời chỉ dẫn của bác sỹ google, bởi vì thông tin có thể không chính xác. Hơn nữa nếu thông tin có chính xác thì em cũng không có đủ kiến thức và kinh nghiệm để chẩn đoán bệnh của mình có phải như thế hay không? Và mỗi một triệu chứng lại ẩn chứa sau đó nhiều nguyên nhân khác nhau mà cần sự thăm khám lâm sàng và xét nghiệm mới có thể kết luận và đưa ra phương pháp điều trị đúng. Do đó thông tin chỉ mang tính chất tham khảo chứ không phải để em tự áp dụng. Em nên đi khám và điều trị theo chỉ định của bác sỹ để tránh sự hối hận về sau em nhé.
Chúc em sức khỏe.