Nổi gân ngay dưới bao quy đầu có phải là dấu hiệu bất thường không ?
Em xin chào bác sĩ !
Gần đây em có phát hiện vấn đề bất thường ở cơ quan sinh dục của mình. Đó là em có nổi 1 gân dài tầm 2cm dưới bao quy đầu, sờ vào không đau. Sợi gân đó cũng không di chuyển mà lại cứng. Xin hỏi bác sĩ là bệnh gì ạ? Và nó có nguy hiểm gì không ? Nếu điều trị thì điều trị thế nào và ở đâu ạ ?
Em xin cảm ơn !
Gửi Câu Hỏi để CSTY tư vấn MIỄN PHÍ.
Tư vấn [ riêng tư ] với Chuyên gia Tâm lý qua
Zalo 088 68 045 88 (có trả phí)

Chào em !
Thay mặt chương trình, chúng tôi rất cảm ơn em vì đã gửi câu hỏi về cho chương trình thông qua trang www.cuasotinhyeu.vn. Theo những chi tiết được mô tả trong thư, thì hiện tượng nổi gân dưới bao quy đầu mà em đang gặp phải khả năng cao là dây hãm bao quy đầu - một cấu tạo hoàn toàn bình thường của bộ phận sinh dục nam.
Dây hãm bao quy đầu (dây thắng) có cấu tạo như hình chữ Y ngược. Đây là một một nếp mô rất co giãn nằm ở mặt dưới phần quy đầu, nối liền lớp da bao quy đầu và thân dv. Dây hãm tập trung nhiều dây thần kinh cảm giác, có vai trò quan trọng trong việc tạo khoái cảm cho nam giới khi qhtd, giữ thăng bằng trục thân dv với quy đầu. Đồng thời, bộ phận này có tác dụng giúp bao quy đầu không bị tuột lên quá cao phần thân dv. Đây là dấu hiệu hoàn toàn bình thường của cơ thể nên sẽ không cần phải can thiệp điều trị.
Tuy nhiên, nếu như em vẫn còn cảm thấy lo lắng cũng như muốn xác định chắc chắn vấn đề của mình, thì em có thể đi đến các cơ sở y tế chuyên khoa để tiến hành thăm khám và kiểm tra.
Chúc em và gia đình sức khỏe !
Bài viết tham khảo :
- Cơ quan sinh dục nam -