Nổi hạch ở nách có phải là dấu hiệu của ung thư vú?
Em chào Bác sĩ ạ . Em bị nổi hạch ở nách trái ạ. Lấy tay sờ được luôn ạ. Em chỉ mới phát hiện gần đây thôi. Sờ vào đau lắm. Em sợ là ung thư vú ạ. Gia đình em bảo là nóng trong người nên nổi hạch mà em lo lắm. Mong Bác sĩ trả lời em
nổi hạch, hạch nách, phát hiện, đau đớn, sờ đau, ung thư vú, ung thư, cuasotinhyeu.
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Không rõ hạch ở nách của em có di chuyển không? Ngoài việc nổi hạch ngực của em có nổi u cục, sưng đau, hay có dấu hiệu bất thường không? Quanh khu vực gần nách có vị trí nào xuất hiện viêm nhiễm không? Hạch thường xuất hiện khi có viêm nhiễm gây nên, do đó nếu có hiện tượng viêm nhiễm khu vực lân cận, bị đau tức trong những ngày ra kinh....hạch xuất hiện cũng là dấu hiệu bình thường thôi. Trong trường hợp em sờ vào thấy đau có thể em đang bị viêm hạch.
Trong 1 số trường hợp, không loại trừ trường hợp nổi hạch gặp trong bệnh lý K hạch, vú nếu như em sờ thấy những hạch đó không di động mà nó dịch chặt lại cùng nách kèm theo sưng đau, hay xuất hiện u cục, tiết dịch bất thường ở ngực. Trong thời gian tới, nếu sau 4-6 tuần hạch không tự hết đi, hoặc có hiện tượng bất thường như đã nói trên, em hãy đến bệnh viện để thăm khám, kiểm tra lại xem tình trạng sức khỏe của mình có vấn đề gì bất thường để có hướng điều trị phù hợp càng sớm càng tốt nhé.
Chúc em sức khỏe!
cửa sổ tình yêu, thân mật, cau, giận dỗi, tôn trọng, lâu dài, sau này.
Em rất bực và chỉ muốn người yêu đi với mình bởi những thời gian cho nhau là không nhiều. Và từ...
mang thai, 5 tuần, bất thường, thai thấp, nguyên nhân, cuasotinhyeu.
Em có thai được 5 tuần đi siêu âm bác sĩ có nói thai bất thường túi thai nằm thấp cách cổ tử cung...
Bố mẹ "bắt" có con nếu không thì... ly hôn
Tâm lý mong mỏi, thêm việc vợ chồng em lấy nhau làm ăn thua lỗ, hết vốn, bố mẹ em bắt em phải gọi...
Tay có vết thương và dùng chung điện thoại có nhiễm HIV
Hôm qua em có sử dụng điện thoại của bạn em ( bạn ấy bị HIV . Em biết câu hỏi này mang tính kì...
kinh nguyệt, lần đầu tiên, đi khám, tình trạng, có kinh, cuasotinhyeu
Ban đầu đi khám thì bác sĩ bảo không sao, nói từ từ đều nhưng nay đã 3 năm rưỡi vẫn là tình trạng...
bao quy đầu, trẻ nhỏ, cắt bao quy đầu, viêm bao quy đầu, cuasotinhyeu
Bé trai nhà em 7 tuổi bị hẹp bao quy đầu đã can thiệp bs nong 1 lần lúc cháu 3 tuổi nhưng giờ da...
Nội dung khác
thấu hiểu phụ nữ, phụ nữ ghét, phụ nữ thích, người yêu cũ, ngoại hình, câu hỏi, cua so tinh yeu
Thành ngữ có câu ‘Ông nói gà, bà nói vịt’. Còn trong tình yêu, phụ nữ đôi khi nói ‘gà’ nhưng ẩn ý...
08:32 - Tin tức
đau bụng, phụ nữ, cua so tinh yeu
Một số phụ nữ thường có hội chứng đau bụng dưới, hội chứng này có thể do nhiều nguyên nhân khác...
15:02 - Tin tức
Độc thân, Con gái, Tình cảm, cua so tinh yeu
Những cô gái độc thân đều có quyền tìm kiếm hạnh phúc cho mình thay vì việc ngồi một chỗ và chờ...
19:02 - Tin tức
viêm cổ tử cung, Bệnh phụ khoa, Khả năng sinh sản, cua so tinh yeu
Bệnh phụ khoa luôn là nỗi lo lắng của các chị em. Trong đó, viêm cổ tử cung không chỉ gây ảnh...
14:35 - Tin tức
gia đình lục đục, nội bộ gia đình, tình cảm gia đình, người thân ích kỷ, tính toán gia đình
Dù là người thân nhưng luôn có những hành động không hay với con cháu. Làm thế nào để bỏ qua sự...
09:01 - Tin tức
Vô sinh hiếm muộn bắt nguồn từ viêm nhiễm phụ khoa, cua so tinh yeu
Các bệnh viêm nhiễm phụ khoa không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe chị em mà để lâu ngày còn gây ra...
11:02 - Tin tức
3 thời điểm đàn ông dễ sa ngã nhất mà phụ nữ cần đề phòng
Đàn ông hư vì rơi vào bế tắc trong công việc, cảm thấy chán nản cuộc sống hôn nhân và còn rất...
13:05 - Tin tức
làm sạch không khí trong nhà, vệ sinh nhà cửa, cách lọc không khí, cua so tinh yeu
Bạn dùng nến sáp ong, than hoạt tính, trồng cây, các loại tinh dầu giúp căn nhà trở nên thoáng,...
17:02 - Tin tức
bệnh ghẻ, nguyên nhân bệnh ghẻ, triệu chứng bệnh ghẻ, điều trị ghẻ, nguyên tắc điều trị ghẻ, phòng bệnh ghẻ.
Bệnh ghẻ hay còn gọi là ghẻ ngứa chỉ gây bệnh ngoài da, do một loại kí sinh trùng gọi là “cái ghẻ...
20:05 - Kiến thức