Nội mạc quá sản lành tính làm thế nào để chữa dứt điểm?
Cháu chào bác sỹ. Cháu năm nay 25 tuổi. Cháu bị niêm mạc tử cung dày dẫn đến rong kinh kéo dài 1 tháng. Kinh ra rất nhiều ạ. Cháu khám và chữa bệnh ở bệnh viện phụ sản trung ương. Cháu đã quan hệ tình dục và bác sỹ chỉ định cho cháu hút buồng tử cung. Sau 4 ngày cháu được xuất viện và độ dày niêm mạc tử cung là 9mm. Bác sỹ kê cho cháu 20viên progynova ngày 2 viên, hết thì uống mavelon ngày 2 viên và có bổ sung sắt. Tuy nhiên khi vừa ra viện được 1 ngày cháu lại bị ra kinh tương đối nhiều ạ. Cháu đi khám lại thì bình thường ạ, kết quả giải phẫu nội mạc quá sản lành tính, niêm mạc tử cung là 10mm. Bác sỹ kê cho cháu 6 ống oxytocin 5IU tiêm trong 3 ngày. Hiện tại cháu đã tiêm 2 ống. Cho cháu hỏi cháu bị ra kinh như thế có sao không ạ, bệnh của cháu có thể chữa dứt điểm được không và chữa như thế nào ạ? Cháu mong sớm được sự hồi âm từ bác sỹ. Cháu cảm ơn!
Niêm mạc tử cung, rong kinh, quan hệ tình dục, nội mạc quá sản lành tính, có kinh, chữa dứt điểm, cuasotinhyeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào cháu,
Rong kinh là tình trạng kinh nguyệt kéo dài trên 7 ngày, có tính chu kỳ lặp đi lặp lại theo chu kỳ kinh nguyệt. Đồng thời, lượng máu mất đi sau mỗi kì kinh nguyệt nhiều hơn chu kỳ bình thường, thường trên 80ml máu kinh cho mỗi chu kỳ (bình thường là khoảng 50 - 80 ml/ chu kỳ). Nếu em để rong kinh liên tục mà không có hướng can thiệp sớm thì sẽ tình trạng mất máu kéo dài có thể gây nên tình trạng suy nhược cơ thể, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe đời sống của em.
Trong trường hợp rong kinh kéo dài của em, tình trạng của em đã được xác định là nội sản quá sản lành tính rồi. Quá sản nội mạc tử cung là tình trạng lớp nội mạc tử cung hay lớp niêm mạc tử cung tăng sản xuất các tế bào dẫn đến dư thừa, khiến lớp nội mạc trở nên quá dày. Vì là lành tính nên em không cần quá lo lắng, khi bị quá sản niêm mạc sẽ có thể gây ra tình trạng rong kinh rong huyết kéo dài. Khi bác sĩ đã xác định được nguyên nhân tình trạng bệnh lý của em là gì rồi thì hướng điều trị của em sẽ tích cực hơn.
Chúc em sức khỏe!
Cứ mỗi đêm em không ngủ được và suy nghĩ đến chuyện cô ấy trong tay người kia mặc dù lòng em nghĩ...
đi khám, kết luận, buồng trứng đa nang, thuốc ovumcare, dấu hiệu, mệt mỏi, cảm giác, buồn nôn, khó chịu, ảnh hưởng, tình trạng, cuasotinhyeu
Em năm nay 25 tuổi và em có đi khám được kết luận bị đa nang buồng trứng. Bác sỹ cho em hỏi em...
" Cô bé" nổi mụn nhân trắng là dấu hiệu của bệnh gì ?
3 ngày nay em phát hiện em bị đau ở vùng lông phía trên vùng kín. Sau đó thì có nổi mụn đỏ có...
sảy thai, dấu hiệu sảy thai, ra máu, trễ kinh, mang thai, thăm khám
Em đang hoang mang không biết có phải em đã bị xảy thai hay không ? Ngày kinh của em là ngày 14,...
cửa sổ tình yêu, đồng tính nam, băn khoăn, giới tính, xu hướng, tình dục, vô tinh, song tính
Vấn đề của em là em chỉ thích nhìn bạn nói, cười, chạy, đi... từ phía sau hay nhìn ngang; nhưng...
Nội dung khác
đồng nghiệp, bạn khac giới, tình bạn trong sáng, thân thiết
Tình bạn giữa em và anh ấy trong sáng, em chưa bao giờ có ý nghĩ đi quá giới hạn.Hai anh em thi...
16:05 - Tâm sự
bồn cầu vàng, cung điện Anh, khách du lịch, cua so tinh yeu
Muốn được sử dụng chiếc bồn cầu làm bằng vàng 18 carat, những vị khách phải tuân thủ một quy tắc...
06:32 - Tin tức
người yêu cũ, tình cũ, quay lại với người yêu cũ, tình cũ không rủ cũng tới, bí kíp yêu, cua so tinh yeu
Các mối quan hệ đều rất phức tạp, đặc biệt là với người yêu cũ. Sẽ chẳng vấn đề gì nếu những...
08:02 - Tin tức
Lee Child, Jack Reacher, Tom Cruise, Constantine, Keanu Reeves, Arthur Conan Doyle, sherlock holmes, Robert Downey Jr., Indiana Jones, James Bond, Jennifer Lawrence, Jake Gyllenhaal, Emma Stone, Jared Leto, cua so tinh yeu
Ngay cả các diễn viên tài năng và nổi tiếng nhất cũng không thể tránh được một vài lần lầm lỡ và...
06:35 - Tin tức
Nhà văn Hoàng Anh Tú: "Từ bao giờ phụ nữ lấy nhiều chồng trở thành tội nghiệt, đáng bị bạo lực?"
Diễn viên Hoàng Yến đã dũng cảm tố cáo việc chị bị chồng cũ đánh. Điều khiến nhà văn Hoàng Anh Tú...
12:05 - Tin tức
Sau ân ái, việc nguy hiểm, ân ái, cửa sổ tình yêu.
Gần như tất cả các cặp vợ chồng đều chú tâm đến quá trình ân ái chứ không ai quan tâm chăm sóc và...
08:35 - Tin tức
Ăn dứa có tốt cho phụ nữ hay không
Dứa là một loại trái cây nhiệt đới có hương vị thơm ngon được nhiều người ưa chuộng. Loại quả này...
10:35 - Tin tức
Nhiễm sán lợn, không cấp tính như sởi, cửa sổ tình yêu.
Gs.Ts Nguyễn Văn Kính giám đốc Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới trung ương cho biết, nhiễm sán lợn không...
10:02 - Tin tức
mẹo chọn chuối ngon, cách chọn chuối ngon, bí quyết chọn chuối ngon không hóa chất, cua so tinh yeu
Để chọn được những quả chuối ngon chín tự nhiên bạn hãy lựa chọn chuối theo các tiêu chuẩn dưới...
16:35 - Tin tức