Nổi mụn nước ở cửa âm đạo dù chưa quan hệ tình dục bao giờ?
Em 19 tuổi. Em bị nổi mụn nước lớn ở mép vùng kín gần 1 tuần trước. Nó khiến em đau và khó khăn trong việc đi lại, mới gần đây thì bị vỡ. Cho em hỏi liệu đó có phải là triệu chứng của bệnh gì hay không? (Em chưa quan hệ tình dục bao giờ ạ)
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Môi trường âm đạo là một môi trường ẩm  ướt đồng thời niêm mạc da tại vùng kín khá nhạy cảm nên có thể đẫn đến tình trạng " cô bé" của em sẽ khá yếu ướt nên khi em giữ vệ sinh vùng kín không đúng cách thì có thể dẫn đến tình trạng viêm nhiễm phụ khoa. Hiện tượng em bị nổi mụn nước ở vùng kín là biểu hiện của việc em đang bị viêm nhiễm phụ khoa. Khi có biểu hiện viêm nhiễm thì em cần đi khám phụ khoa để các bác sĩ sản khoa có thể xác định được tình trạng viêm nhiễm của em để từ đó có phương án điều trị cụ thể.
Bên cạnh việc sắp xếp thời gian đi khám thì em cũng chú ý giữ vùng kín sạch sẽ, khô thoáng, em có thể sử dụng nước chè tươi hoặc nước lá trầu không để vệ sinh vùng kín. Trong thời điểm này thì em cũng nên lựa chon mặc các loại quần thoáng, có tính thấm hút mồ hôi tốt và không bó sát.
Chúc em khỏe mạnh.