Nổi mụn ở mép vùng kín có phải là viêm tuyến bartholin?
Xin chào mọi người, em năm nay 21 tuổi, em bị sưng u nang ở 1 bên mép môi lớn, em chưa đi khám vì ngại e dè. Em có qhtd không an toàn, sau đó thì nổi lên 1 nang không đau ở mép môi lớn. Em uống thuốc kháng sinh cifroclosixin, thì thấy nó nhỏ đi 1 ít và có 2 đầu mủ không vỡ, hiện tại đi vệ sinh thì có hơi rát ở đó và sờ vào thì đau. Em đọc trên mạng thì thấy giống như bị viêm bartholin. Mong chuyên gia tư vấn cho em không biết em có thể khỏi không? Và có ảnh hưởng gì không ạ? Em xin cảm ơn.
sưng u nnag, mếp môi lớn, qhtd không an toàn, uống thuốc kháng sinh, viêm bartholin, ảnh hưởng, cuasotinhyeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Tuyến Bartholin ở phụ nữ nằm ở dưới da phía trong hai bên â.đ, có kích thước chỉ nhỏ bằng hạt đỗ. Các tuyến này còn nằm ở dưới da xung quanh môi âm hộ và trong đường tiết niệu. U nang tuyến Bartholin là hiện tượng bị nghẽn ống dẫn và ở trong tuyến chứa đầy dịch nhờn. Viêm nhiễm đường s.d, hoặc chất nhầy quá đặc cũng có thể làm tắc ống Bartholin. Khi bị tắc chất nhầy ứ lại bên trong và tạo ra u nang Bartholin. K.ích th.ích t.ì.n.h d.ụ.c làm tiết nhiều chất nhờn lại càng làm cho các nang to nhanh thêm. Biểu hiện đặc trưng của bệnh là tình trạng sưng hoặc phù, thường là ở một bên â.đ, đôi khi cũng có thể sưng cả hai bên.
Thực ra với hiện tượng như em nói rất có thể là biểu hiện của u nang tuyến bartholin, tuy nhiên đây cũng có thể là biểu hiện của mụn viêm, mụn s.duc thông thường hoặc biểu hiện của các bệnh như sùi mào gà,....Tôi thấy em tự mua kháng sinh về uống chứ không đi khám cho nên có thể không thể điều trị dứt điểm được tình trạng này, nếu không đúng cách có thể khiến tình trạng này trở nên nghiêm trọng hơn. Trong trường hợp này, tốt nhất em nên đến bệnh viện chuyên khoa Sản để thăm khám, kiểm tra rõ hơn về tình trạng này để giúp em cải thiện tình trạng mà mình đang gặp em nhé.
Chúc em sức khỏe!
Viêm dạ dày có gây ra tình trạng đau tức ngực và khó thở không ?
3 tháng trước tôi bị viêm họng ho khoảng 1 tháng mới khỏi. Song 2 tháng trở lại đây tôi cử động...
chồng nghiện, đánh đập con cái, sợ ly hôn, con đòi bỏ bố, muốn bỏ đi
Những thời gian đầu chồng và con trai không gần nhau suốt 9 năm. Em với con trai sang Mỹ sống...
hạch nách, kích thước hạch, di động, hạch viêm, hạch ung thư, dấu hiệu
hai ngày nay nách phải của em có cục hạch nhỏ nổi lên khi sờ vào nó đau vậy có bị làm sao không
Vào ngày thứ 18 thuốc tránh thai đã có hiệu quả hay chưa ?
Em đi khám thì bác sĩ chuyên khoa nói em không có thai, kê cho em một vỉ thuốc tránh thai hàng...
các tháng sau bị rong hoặc 1 tháng bị 2 lần (lượng máu ít- bị khoảng 3 tháng). Hai tháng sau...
yêu, công khai, tán tỉnh, chia tay, níu kéo, tạm bợ, chân thành
Giờ em quay lại, thấy mọi thứ dạo gần đây có vẻ khá hơn nhiều, kiểu như không còn nhiều bình luận...
Nội dung khác
LGBT, ung thư, chuyển giới , cua so tinh yeu
Người chuyển giới thường phải đối mặt với mối quan tâm về chất lượng chăm sóc của họ dưới bàn tay...
10:02 - Tin tức
vòng tránh thai, tác dụng phụ của vòng tránh thai, ra máu sau đặt vòng tránh thai, đau bụng sau đặ vòng tránh thai, rơi dụng cụ tử cung, viêm nhiễm do đặt vòng
Vòng tránh thai (dụng cụ tử cung) đã được sử dụng từ rất lâu đời. Dụng cụ tử cung có rất nhiều ưu...
20:05 - Kiến thức
4 bệnh lây truyền, qua đường tình dục, cửa sổ tình yêu.
Số trường hợp mắc bệnh lây qua đường tình dục ngày càng tăng.
07:02 - Tin tức
chuyện hy hữu, đưa mèo lên máy bay, hàng không, cua so tinh yeu
Hành khách Mikhail Galin đã đăng lên mạng xã hội tấm ảnh khoe lén đưa mèo của mình lên máy bay...
14:35 - Tin tức
Đừng hời hợt với tác hại của rượu bia đối với nam giới!
Đàn ông uống rượu bia ở mức độ vừa phải có thể mang lại cho bạn những lợi ích về sức khỏe. Tuy...
10:35 - Tin tức
Xem tử vi vận hạn của 12 con giáp trong tháng 8/2021 dương lịch
Xem tử vi vận hạn 12 con giáp tháng 8 /2021 dương lịch , những khó khăn nào sẽ ập tới với bạn...
15:05 - Tin tức
câu chuyện tình yêu, bí kíp yêu, cẩm nang tình yêu, cua so tinh yeu
Dù đang trong gia đoạn hẹn hò hay đã kết hôn thì điều quan trọng vẫn là phải cố gắng thể hiện cho...
08:02 - Tin tức
hạnh phúc, gia đình, ly hôn, ngoại tình, gia đình tan vỡ
Sau khi mẹ chồng mất, đưa mẹ vợ đến viếng, tình cờ hai vợ chồng mới phát hiện sự thật động trời...
11:05 - Tin tức
giảm cân, sống khỏe, thực phẩm, loại bỏ, cửa sổ tình yêu
Nhiều người muốn giảm cân thường ao ước rằng liệu có cách nào vừa có thể ăn nhiều mà vẫn giảm...
14:02 - Tin tức