Nổi u cục ở tinh hoàn có gây đau lưng không?
Xin chào bác sĩ, em năm nay 21 tuổi, em có phát hiện ra cả hai bên tinh hoàn của em đều có khối u như cục thịt, to bằng hạt đậu, động vào không đau nhưng bóp thì thốn. Em đã phát hiện ra nó đã có khoảng 2 năm rồi. Em cũng bị đau ở vùng lưng dưới dù tuổi còn trẻ. Bác sĩ cho em hỏi em có bị bệnh gì không ạ? Em cảm ơn.
viêm tinh hoàn, vôi hóa tinh hoàn, tinh trùng, vô sinh, cuasotinhyeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Em phát hiện ra khối u ở cả 2 bên tinh hoàn thì không biết em đã đi khám ở đâu chưa? Kích thước khối u có phát triển to lên không? Tinh hoàn là bộ phận quan trọng sản xuất ra tinh trùng, đóng vai trò quan trọng trong sức khỏe sinh sản của nam giới. Tinh hoàn ở 2 bên thường tròn, nhẵn, tương đối cân xứng, có thể sờ nắn nhẹ nhàng mà không thấy đau. Các triệu chứng sưng đau ở tinh hoàn có thể là triệu chứng của nhiều bệnh lý như vôi hóa tinh hoàn, giãn tĩnh mạch thừng tình.... nếu không điều trị kịp thời có thể là nguyên nhân dẫn tới vô sinh ở nam giới.
Trường hợp của em tôi không thăm khám trực tiếp nên không thể chẩn đoán chính xác, việc đau ở vùng lưng dưới thì thường không liên quan gì đến bệnh ở tinh hoàn, có thể do em lao động quá sức, ngồi quá lâu hoặc một bệnh lý nào khác. Với những vấn đề mà em đang gặp, em cần đến bệnh viện có chuyên khoa Nam học để thăm khám, tìm nguyên nhân và hướng điều trị kịp thời để đảm bảo sức khỏe sinh sản sau này.
Chúc em sức khỏe!
rào cản, người cũ, ứng xử, tình yêu, tổn thương, lựa chọn, cân nhắc, cửa sổ tình yêu
Hôm qua đi chơi, bạn đó có nói với em về gia đình, ba mẹ đã li hôn, bạn ấy không thích con nít vì...
Các phương pháp điều trị u nang buồng trứng dạng nước
Em thấy đau gò gò ở bên bụng phải nên có đi khám và phát hiện thấy u nang nước có vách ở buồng...
Thoát vị bẹn có tự khỏi khi lớn lên?
Cháu bị thoát vị bẹn năm hai tuổi, bác sĩ bảo khi cháu lên năm tuổi, cháu sẽ lớn dần có sức khỏe...
virus HIV, đường máu, hoạt động tình dục không an toàn, mẹ sang con, xét nghiệm HIV, 3 tháng, 6 tháng, cuasotinhyeu
Sáu năm trước em từng q.h với bạn trai cũ ( thứ nhất ) và có nghi là bị nhiễm HIV
thuốc tránh thai khẩn cấp, thuốc tránh thai hàng ngày, tác dụng phụ, rối loạn nội tiết tố, tiêu chảy, cuasotinhyeu
Em có uống thuốc tránh thai hàng ngày, bình thường khi q.h có sử dụng bao nhưng có một hôm chúng...
Trước nguy cơ phá sản bạn trai chả còn thiết tha chuyện tình yêu
Anh còn bảo em tìm người khác, anh xin lỗi. Vậy bây giờ em phải làm gì ạ, nếu quay lại cảm xúc...
tiêm phòng HPV, chung thủy, không cần thiết, sinh con, cuasotinhyeu
em sinh năm 1990 em đã kết hôn và có 1 cháu gần 2 tuổi. Em muốn tiêm phòng virus HPV có được...
Nội dung khác
Quán phá lấu, nóng hổi, nhâm nhi, ngày mát trời, cửa sổ tình yêu.
Ngày mát trời ở TP.HCM, nếu chưa biết ăn gì, bạn có thể tìm đến một quán phá lấu để thưởng thức...
12:35 - Tin tức
Mặc đồ đẹp, Xu hướng thời trang 2019, Thời trang thu 2019, Quần jeans, Cách chọn quần jeans, cua so tinh yeu
Việc chọn được chiếc quần jeans hoàn hảo tưởng dễ mà hóa ra cũng khó lắm đấy các nàng! Sang đến...
18:35 - Tin tức
phòng the, giảm ham muốn tình dục, ham muốn tình dục, cua so tinh yeu
Theo Giáo Sư Gérard Leleu- Chuyên gia Tình dục học thì “chuyện chăn gối nhằm thỏa mãn hạnh phúc...
08:02 - Tin tức
4 loại trà vừa đẹp da vừa tăng sức đề kháng cho hội chị em bạn dì
Trà được xem là loại thức uống đa-zi-năng trong các thực phẩm tăng sức đề kháng và làm đẹp da nhờ...
13:35 - Tin tức
Chăm sóc làn da, Skincare, Skincare routine, Kem dưỡng ẩm 2019, Da căng bóng, Cách chọn kem dưỡng ẩm, cua so tinh yeu
Chọn loại kem dưỡng ẩm chuẩn chỉnh cho làn da cũng không khó chút nào, bạn tham khảo 3 gạch đầu...
11:35 - Tin tức
nhiều khó khăn, thời gian riêng tư, chương trình yêu thích, tấm chăn, cua so tinh yeu
Nhà trị liệu tình dục Rica Cruz tại Đại học Ateneo de Manila University (Philippines) đã chỉ ra...
16:35 - Tin tức
Những khoáng chất thiết yếu - Kali (Potassium, K)
Theo các nghiên cứu gần đây nhất, việc sử dụng thực phẩm giàu kali thường xuyên có thể giúp...
10:31 - Tin tức
Bí đỏ hấp thịt, món ăn, dễ làm, cửa sổ tình yêu.
Thay vì là món canh bí đỏ quen thuộc thì chị em có thể thay thế bằng cách nấu kiểu mới này, nhìn...
20:02 - Tin tức
Chủ tịch 24h Phan Minh Tâm, chia sẻ, bí quyết, cửa sổ tình yêu.
Câu chuyện thành công thì “thiên thời, địa lợi” không còn, nhưng câu chuyện thất bại sẽ vẫn còn...
13:02 - Tin tức