Nổi vết nấm thâm trên thân dương vật có nguy hiểm không?
Em chào bác sĩ ạ. Em có câu hỏi là vùng da ở dương vật của em có nổi nhiều vết nấm thâm, nhưng không có hiện tượng ngứa rát hay sưng đỏ, vậy có nguy hiểm không ạ?
Em cảm ơn bác sĩ nhiều!

Chào em,
Không rõ là em bị nổi những vết nấm thâm đen trên thân dương vật lâu chưa? Hiện tượng này có lan ra nhanh không? Em đã có quan hệ tình dục chưa?
Như em nói là em nổi những vết thâm trên thân dương vật nhưng lại không có hiện tượng ngứa rát hay sưng đỏ gì cả, đó có thể là biểu hiện của nấm ngoài da do em vệ sinh vùng kín không tốt, hoặc bị mắc các bệnh ngoài da thông thường. Bên cạnh đó, nếu em đã có quan hệ tình dục rồi thì cũng không ngoại trừ khả năng đây là biểu hiện của bệnh xã hội như giang mai.
Tôi không thăm khám trực tiếp, cũng không thể làm xét nghiệm cho em để đánh giá rõ ràng tình trạng hiện tại em đang gặp là gì, tốt nhất em nên đến các bệnh viện chuyên khoa về Da liễu để thăm khám tình trạng cho mình. Ở bệnh viện em sẽ được thăm khám và làm xét nghiệm chuyên sâu hơn để có thể chẩn đoán được tình trạng bệnh, nguyên nhân rồi đưa ra các hướng điều trị phù hợp.
Chúc em sức khỏe!