Nữ giới đi khám sức khỏe sinh sản khi nào, nên chuẩn bị gì?
Vợ chồng em lấy nhau được 3 tháng. Chồng em 35t, em 27t. Chị gái em 31t bị hiếm muộn do buồng trứng đa nang và cổ tử cung ngửa. Vậy cho em hỏi chị gái em bị như vậy thì em có khả năng bị như vậy không??? Trước khi lấy chồng kỳ kinh của em khá đều, nhưng 4 tháng gần đây chu kỳ không đều.Và em muốn đi khám SKSS thì cần khám những gì??? thời điểm khám ntn cho phù hợp??? nên khám trong chu kỳ kinh hay là sau khi hết chu kỳ kinh??? khám thì có nên tần soát gen luôn k ạ??? chi phí khám khoảng bao nhiêu??? vợ ck e đều đã khám sk tổng quát cách đây 6 tháng, sức khỏe 2 người đều bình thường. Em cảm ơn ạ
vô sinh nam, vô sinh nữ, xét nghiệm, gen di truyền, khám sức khỏe sinh sản
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Hiện tại hai vợ chồng lấy nhau được 3 tháng, trong ba tháng đó em có "sinh hoạt" đều đặn hay không? Em khá cẩn thận như cả hai vợ chồng đã thăm khám sức khỏe tổng quát cách đây 6 tháng, và thật may không có vấn đề gì. Việc chị gái em bị hiếm muộn do buồng trứng đa nang và cổ tử cung ngửa thì đây là bệnh phát sinh ở  từng người, chứ không phải bệnh lý di truyền, nên việc chị em bị bệnh này thì không khẳng định là em cũng bị. Tuy nhiên, để chắc chắn nhất về khả năng sinh sản, thì hai vợ chồng nên đi khám như dự định của em là phương án tốt nhất.
Khám sức khỏe sinh sản thì chúng tôi khuyên em nên khám cả hai vợ chồng thay vì một mình em. Bởi hiện tại, theo nghiên cứu thì tỷ lệ vô sinh do nam giới tinh trùng yếu rất cao. Do đó cả hai vợ chồng nên đến các bệnh viện sản phụ khoa có chuyên khoa hỗ trợ sinh sản để kiểm tra. Với bản thân em nên đi khám ở ngày thứ hai của chu kỳ kinh, tức ngày thứ hai ra máu. Chồng em có thể đi cùng em khám một thể, anh ấy cần kiêng qhtd từ 3-5 ngày trước khi đi kiểm tra.Khi em đi khám, bác sỹ sẽ chỉ định cho em làm những xét nghiệm cần thiết và sẽ dựa vào những kết quả đó để kết luận tình trạng của mình và tư vấn cụ thể cho em. Việc làm những xét nghiệm gì chủ yếu do bác sỹ quyết định,  tuy nhiên thông thường đi khám sức khỏe sinh sản em sẽ được chỉ định xét nghiệm máu kiểm tra huyết học, hóa sinh máu, định lượng nội tiết, kiểm tra nước tiểu, siêu âm tử cung, khám phụ khoa, xét nghiệm dịch âm đạo, ... Còn về xét nghiệm gen di truyền thì thường được chỉ định ở những trường hợp có yếu tố khác như trong gia đình có người bị bệnh do gen di truyền, tiền sử sinh con bị bệnh do gen di truyền, hoặc theo yêu cầu của người bệnh. Do đó nếu muốn kiểm tra gen em có thể trao đổi với bác sỹ để được thực hiện xét nghiệm này em nhé.
Chúc em sức khỏe!
thuốc tránh thai hàng ngày,avalo, chưa hành kinh, hiệu quả, tác dụng,cuasotinhyeu
Em chưa hành kinh trở lại. Bác sĩ cho em hỏi em muốn tránh thai bằng thuốc tránh thai hàng ngày...
khâu eo cổ tử cung, đau bụng, theo dõi, thăm khám, cuasotinhyeu
Em 22 tuần mới khâu eo xong mà lúc nào cũng có cảm giác râm râm đau bụng đi lại khó khăn nằm thì...
yêu nhau, quan hệ họ hàng, bà ngoại, o ruột, sinh con, nguy cơ, huyết thống, cuasotinhyeu
Em và bạn gái yêu nhau mà có quan hệ họ hàng bà ngoại của em gọi bà nội của cô ấy là o ruột. Vậy...
đau, tinh hoàn, mụn, bất thường, cuasotinhyeu, nổi mụn vùng kín, mụn dương vật
Dạo gần đây em bị đau tinh hoàn kéo dài , sờ kiểm tra thì thấy xuất hiện hạt li ti xấp xỉ bằng...
ly hôn, hôn nhân gia đình, tái hợp, suy nghĩ, dựng vợ gả chồng, cửa sổ tình yêu
Con trai tôi sinh năm 1987, vợ chồng các cháu có một cháu trai, nay cháu gần 5 tuổi, năm 2015 vợ...
Trẻ 4 tháng tuổi đi phân màu xanh lá có kèm theo dịch nhầy!!!
Bé nhà em đến nay đã được 4 tháng tuổi. Gần đây bé thường đi phân màu xanh lá kèm theo dịch nhầy...
bạn gái, song tính, yêu cả nam lẫn nữ, tại sao lại yêu cả nam lẫn nữ
Ngày trước cô ấy đã từng yêu cùng giới mấy năm trước, nhưng khi gặp cháu cô ấy đã yêu cháu. Cháu...
Nội dung khác
đàn ông, cậu nhỏ, dễ bị cắm sừng, cua so tinh yeu
Các nhà khoa học cho hay họ có thể nhận biết được đời sống tình dục của mọi người thông qua một...
10:35 - Tin tức
Phụ nữ mang thai không nên ăn nhiều dứa
Không chỉ thơm ngon, ngọt, quả dứa còn chứa rất nhiều dinh dưỡng tốt cho sức khỏe.Tuy nhiên, dứa...
10:35 - Tin tức
Mâu thuẫn Vợ Chồng, Ly hôn, thương hại, cảm nắng người mới, hết tình cảm, ly hôn.
Cuộc sống vợ chồng cũng không hạnh phúc, vì lý do cá nhân nên cả 2 chỉ sống như người cùng nhà,...
09:35 - Tâm sự
Mẹo giúp làm trắng sáng vùng da thâm dưới nách
Vùng da dưới nách của bạn sẽ trở nên trắng sáng hơn nhờ nguyên liệu làm đẹp trong bếp như chanh,...
14:35 - Tin tức
chồng sắp cưới, chồng phản bội, kết hôn, hạnh phúc
Phát hiện chồng sắp cưới phản bội, cô gái hủy hôn ngay trong đêm rồi lại bén duyên với chính...
08:35 - Tin tức
Nữ streamer Liên Quân suy sụp vì lộ clip nóng, kêu gọi sự giúp đỡ của cộng đồng mạng
Ngay sau khi sự việc clip 18+ bị lộ, nữ streamer Liên Quân đã suy sụp và kêu gọi sự hỗ trợ của cư...
12:45 - Tin tức
Một tuần ăn bao nhiêu quả trứng để không bị “quá liều”?
Trong trứng có đầy đủ chất đạm, chất béo, can xi, sắt, kẽm,… nhưng ăn nhiều qua cũng không tốt....
10:35 - Tin tức
trộm sữa, trả thù tên trộm sữa, tè vào chai sữa, cua so tinh yeu
Sau vài tuần gặp rắc rối với một tên trộm sữa, thay vì tốn thời gian của cảnh sát, một nhân viên...
07:02 - Tin tức
chăm sóc da, sắc tố da, màu da, quan điểm và định kiến về thẩm mỹ
Nhiều người đang tìm mọi cách để sở hữu một làn da trắng. Bởi làm đẹp là một nhu cầu tự nhiên...
13:35 - Tin tức