Nữ giới " tự sướng" có thể bị " mất trinh" hay không ?
Em xin chào chương trình ạ,
Em thủ.d từ năm 14 tuổi. Lúc đấy em không nghĩ là mất màng trinh nhưng sau nhiều lần thì em thấy hơi lo. Em lên mạng tra thì bảo màng trinh cách âm đạo 2-3cm và khi cho tay vào thì chỉ được đến đấy nhưng em lại có thể cho vào tận 5cm  ( 2 đốt tay ), đôi lúc chọc vào thì thấy có gì cứng cứng. Có phải em mất trinh rồi không? Em thật sự rất lo lắng và mong được phản hồi sớm.
Em xin cảm ơn chương trình ạ.
tự sướng, mất trinh, rách màng trinh, thâm nhập, 2-3 cm, 5 cm, cổ tử cung, ra máu, đau rát, cuasotinhyeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Màng trinh là một màng mỏng nằm cách cửa â.đ 2-3 cm với một hay nhiều lỗ để kinh nguyệt chảy ra. Đặc điểm của màng trinh là có rất nhiều mạch máu cực nhỏ đan vào nhau nên thông thường, khi bị rách sẽ có một chút máu kèm theo. Khi có sự "thâm nhập" â.đ do q.h.t.d (hay bị xâm hại), thủ.d chắc chắn sẽ làm rách màng trinh. Một số trường hợp màng trinh quá mỏng có thể bị rách do sinh hoạt mạnh như tập thể dục, ngã xe, xoạc chân… Khi màng trinh bị rách sẽ khiến â.đ ra máu trinh (máu đỏ tươi, số lượng ít) cũng như đau rát â.đ.
Em nói rằng em có thể đưa được khoảng 5cm vào trong â.đ thì có thể em đã bị rách màng trinh từ trước. Trong vùng kín của nữ giới thì không có cái gì cứng cứng như em mô tả nên chúng tôi không kết luận được chính xác vấn đề. Có thể là cảm giác của em bị sai lệch ,nhưng cũng có thể là khối u, polip[... nếu có thể em nên đi khám để bác sỹ kiểm tra cho chính xác.Việc màng trinh bị rách sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến sức khỏe sinh sản cũng như tình dục của em, nên em không cần phải lo lắng quá nhiều. Tuy nhiên, em phải vệ sinh sạch sẽ khu vực vùng kín, đặc biệt trước và sau khi q.h, thủ.d để phòng tránh các tình trạng viêm nhiễm vùng kín. Đối với trường hợp em thủ.d ngoài vệ sinh vùng kín thì cũng cần phải vệ sinh sạch tay hoặc dụng cụ thâm nhập vào â.đ để phòng tránh tình trạng nhiễm khuẩn.
Chúc em và gia đình sức khỏe.
quan hệ, có kinh, thụ thai, que thử thai, vạch đậm, vạch mờ, có thai
Em chào bác sĩ, em với chồng quan hệ buổi tối chiều, hôm sau em có kinh 4 ngày vừa hết mới kinh...
Vì sao lại có dịch trắng sữa không mùi ở phần phụ nam?
Gần đây em thấy phần phụ nam của em thỉnh thoảng xuất hiện dịch màu trắng sữa không mùi ạ. Em bị...
kích thước, đường kính, Ultimate Stretch, Thumb Stretcher, Backward Puller, cuasotinhyeu
Em năm nay 21 tuổi (sinh năm 1999). Em có dv rất ngắn, chỉ 2-3cm khi bình thường và 8,5cm khi...
xuất tinh ngược, liệt dương, viêm tinh hoàn, ung thư, cuasotinhyeu
Nhưng khi xuất tinh ra đường ống tiểu, em có chặn đường ống tiểu không cho xuất tinh ra...
hiệu quả tránh thai, biện pháp, huyết trắng, cúaotinhyeu, đau bụng dưới, ra huyết
Em có quan hệ với bạn trai có dùng biện pháp an toàn và gần đây nhất là ngày 9/2 đến ngày 12/2...
Nội dung khác
ung thư vòm họng, oral sex, vi rút HPV, cua so tinh yeu
Theo các nghiên cứu, ung thư lưỡi, khẩu hầu ngoài tác nhân thuốc lá còn có tác nhân nữa do vi rút...
17:02 - Tin tức
Dấu hiệu của phụ nữ có khả năng "miễn dịch" với bệnh ung thư: Nếu bạn có đủ thì có thể phần nào yên tâm với sức khỏe của mình
Theo tờ QQ và Mayo Clinic - hệ thống bệnh viện số 1 nước Mỹ, những người có khả năng "miễn...
10:35 - Tin tức
vịt nướng, vịt nướng bằng nồi chiên không dầu, món ngon
Về dinh dưỡng, trong 100g thịt vịt có khoảng 25g chất protein vượt xa nhiều lần so với thịt bò,...
14:35 - Tin tức
phòng the, chuyện vợ chồng, chuyện chăn gối, vợ chồng, nhu cầu tình dục ở nam giới
Một câu hỏi đặt ra là: Đàn ông xa vợ làm thế nào để giải quyết được những nhu cầu sinh lý và...
08:05 - Tin tức
gia đình, tâm sự, phòng the, cua so tinh yeu
Những chiêu dưới đây là những bí quyết khiến chàng phải điêu đứng, được trải nghiệm cảm giác “lên...
16:02 - Tin tức
cá loại mì Hàn Quốc, mì lạnh, mì tương đen, miến trộn Hàn Quốc, mì cay hàn quốc, ăn cả thế giới, mì trộn kim chi, cua so tinh yeu
Những phiên bản mì Hàn được rất nhiều người ở Hà Nội yêu thích này, bạn đã thử loại nào rồi? Bên...
16:02 - Tin tức
Bảo vệ, sức khỏe tim, vào mùa hè, cửa sổ tình yêu.
Khi nhiệt độ tăng cao, cơ thể có nguy cơ cao bị say nóng, mất nước, rối loạn nhịp tim, viêm họng...
10:02 - Tin tức
sao Việt, Ngô Thanh Vân, đả nữ, Vbiz, cua so tinh yeu
Nhiều người nhận định "đả nữ" Ngô Thanh Vân như trẻ ra thêm vài phần khi thay đổi tóc...
13:35 - Tin tức
Kiểu áo khoác, dáng oversized, mặc đẹp, chuẩn mốt, cửa sổ tình yêu.
Làm thế nào để lựa chọn áo khoác một cách đúng đắn, giúp bạn nâng tầm phong cách trong mùa lạnh...
17:30 - Tin tức