Nước nôi đang tràn trề tự dưng bị "khô hạn", nguyên nhân do đâu?
Chào bác sĩ, mọi lần em quan hệ nước nôi vẫn đầy đủ. Nhưng không hiểu sao gần đây em hay có dấu hiệu tiểu buốt tiểu rắt. Em đi siêu âm thì bác sĩ bảo nóng trong người và có cho em uống bông lá đề nước ngô. Nhưng hiện tại em thấy ngứa phần âm đạo, em có dùng nước muối để ngâm rửa sau đó thì không ngứa nữa. Hiện tại thì em quan hệ không có tí nước nào, không biết nguyên nhân do đâu mong bác sĩ tư vấn cho em.

Chào em,
Viêm âm đạo là nguyên nhân hàng đầu sẽ gây trong quá trình làm quan hệ kéo theo tiết dịch nhờn ít, âm đạo sẽ bị đau rát suốt thời gian quan hệ. Ngoài ra còn một số nguyên nhân khác như do áp lực công việc căng thẳng quá mức, hưng phấn không đủ, thiếu hụt nội tiết...vv Về trường hợp này của em mình cũng có chia sẻ, mọi lần em quan hệ nước nôi vẫn đầy đủ. Nhưng không hiểu sao gần đây em hay có dấu hiệu tiểu buốt tiểu rắt kèm theo ngứa ngáy. Tình trạng này của em khả năng cao là mình bị viêm phụ khoa rồi em nhé.
Việc em sử dụng nước muối để ngâm rửa sau đó cũng thấy hết nhưng đó chỉ là biện pháp tạm thời, viêm có thể tái lại bất cứ khi nào. Khi viêm chưa hết có thể kéo theo vấn đề quan hệ mình sẽ cảm thấy đau rát trong quá trình quan hệ mà bao lâu nay em không bị mắc phải. Tốt nhất về tình trạng này khuyên em nên tới các bệnh viện có chuyên khoa sản để thăm khám và có hướng xử trí sớm em nhé. Kết hợp song song em nên chú ý vấn đề vệ sịnh vùng kín sạch sẽ, phơi đồ lót ra chỗ có ánh sáng mặt trời và thời gian này có quan hệ thì nên sử dụng bao cao su.
Chúc em sức khỏe.