"Nuốt dịch" khi "sinh hoạt bằng miệng" có thể có thai không ?
Thưa bác sĩ,
Cháu và bạn gái cháu có qhtd bằng miệng. Bác sỹ cho cháu hỏi có thể có thai khi làm như thế không ạ. Liệu nó có theo đường miệng rồi xuống bụng và làm bạn gái cháu có thai được không. Cháu rất lo lắng vì hiện giờ hai đứa còn đang đi học, nếu mà có thai thì không biết phải xử lý như thế nào được. Cháu và bạn gái của cháu mấy nay vì chuyện này mà mất ăn mất ngủ,  rất mong sớm nhận được sự tư vấn từ các chuyên gia của chương trình.
Em xin cảm ơn bác sĩ ạ.
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Cảm ơn em đã tin tưởng và gửi câu hỏi thắc mắc của mình về trang www.cuasotinhyeu.vn của chúng tôi. Đọc nội dung thư, chúng tôi biết được em và bạn gái có qhtd bằng miệng, nếu chỉ có tình huống này thì khả năng có thai của bạn gái em sẽ là không có. Để hiểu lý do vì sao lại như vậy em hãy đọc phần nội dung chia sẻ của chúng tôi ở dưới đây.
Thực tế, quá trình thụ thai chỉ xuất hiện khi có sự gặp gỡ giữa t.trùng của nam giới và trứng của nữ giới. Và để tạo cơ hội cho quá trình thụ thai này thì nam giới phải có x.tinh vào trong khu vực â.đ của nữ giới. Còn khi các em qh bằng miệng, việc bạn gái nuốt t.trùng sẽ tương tư với việc như chúng ta ăn thức ăn vậy. Sau khi nuốt vào miệng, t.trùng sẽ đi theo thực quản và xuống dạ dày. Tại đây nó sẽ được tiêu hóa giống như thức ăn. Cho nên sẽ không còn có một con đường nào có dẫn t.trùng đến gặp trứng tại vòi trứng. Cùng là trong bụng, nhưng đường tiêu hóa và đường sinh dục là hai đường hoàn toàn riêng biệt. Do đó, dù bạn gái em có nuốt dịch ở thời điểm rụng trứng thì nguy cơ có thai vẫn sẽ là không có, trừ trường hợp trước đó có sự xâm nhập "cậu nhỏ" của em vào vùng kín của bạn đó.
Trên đây là những thông tin chia sẻ của chúng tôi về vấn đề mà em đang thắc mắc. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp hiểu hơn về sự thụ thai, từ đó tránh những hiểu làm không đáng có. Nếu muốn tìm hiểu các thông tin, kiến thức về vấn đề của mình, em có thể truy cập vào trang web của chúng tôi để tham khảo.
Chúc em sức khỏe và hạnh phúc !
Nội dung khác
Đẹp, Mua sắm thông minh, Quy tắc thời trang, cua so tinh yeu
Dưới đây là 3 quy tắc mà bạn biết càng sớm sẽ càng giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều cả thời gian...
18:35 - Tin tức
hot trends 2019, áo blouse, mix đồ, mặc đẹp, mốt14, cua so tinh yeu
Mẫu áo blouse cổ vuông tay bồng chính là thiết kế rất đáng sắm cho nàng công sở. Hè năm nay bạn...
17:02 - Tin tức
mất hứng với chuyện ấy, Tình dục hôn nhân, tình dục vợ chồng, cua so tinh yeu
Có những câu nói là chất xúc tác làm tăng lửa rất nhanh trong khi lâm trận. Bên cạnh đó cũng có...
16:02 - Tin tức
Yếu sinh lý, chế độ ăn của người yếu sinh lý, liệt dương
Yếu sinh lý là tình trạng xuất hiện những trở ngại về tình dục ở nam giới. Điều này dẫn đến kết...
10:35 - Tin tức
Bánh quy và snack ăn vặt dễ làm để nhâm nhi ngày Tết
Bên cạnh mứt Tết, những chiếc bánh quy dễ làm, dễ ăn với hình thù xinh đẹp sẽ làm ngày Tết thêm...
14:35 - Tin tức
Dân Hà Nội lùng mua rau kim cương, đồ lạ mới về giá đắt, cháy hàng
Rau bông tuyết hay còn gọi là rau kim cương bất ngờ xuất hiện ở Hà Nội, được người dân ráo riết...
14:35 - Tin tức
tình yêu, nguyên nhân, chia tay, cua so tinh yeu
3 tháng hẹn hò cùng với một người có vẻ không phải là một khoảng thời gian dài, nhưng với một số...
09:02 - Tin tức
Đàn ông ăn hàu có thật sự sẽ sung mãn?
Nhiều người cho rằng ăn hàu sẽ giúp phái mạnh tăng cường sinh lý, sung mãn hơn trong “chuyện ấy”...
11:25 - Tin tức
Người dân TP HCM, nhường cơm sẻ áo, người lang thang, đội thiện nguyện, thành phố nghĩa tình, Sài Gòn bao dung, cua so tinh yeu
Dù cuộc sống còn nhiều bộn bề, lo toan nhưng với tấm lòng tử tế, hào hiệp, bao dung,...
18:35 - Tin tức