Nuốt nước bọt của bạn trai trong kỳ kinh nguyệt cũng bị "dính bầu"?
Nuốt nước bọt bạn trai trong thời kì có kinh nguyệt có thai không ạ.
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Không biết năm nay em bao nhiêu tuổi, em có bạn trai được lâu chưa nhưng khi nhận được câu hỏi của em thì những người làm chương trình đoán em có lẽ còn rất ít tuổi và thiếu nghiêm trọng kiến thức về giới tính nhưng lại muốn tập làm người lớn. Việc thụ thai có trên cơ sở là sự kết hợp giữa trứng của nữ và tinh trùng của nam trong cơ quan sinh sản của người phụ nữ. Tinh trùng của nam giới có trong tinh dịch và được phóng ra từ dương vật chứ không thể tồn tại trong nước bọt của bạn trai em. Kể cả em có nuốt tinh trùng của bạn trai em thì cũng không hình thành nên khả năng mang thai. Nói tóm lại là việc em hôn và nuốt nước bọt của bạn trai không thể nào khiến em mang thai được.
Tôi cũng nhắc nhở em, hiện tại em đã có những hành động thân mật với người khác giới thì em nên tìm hiểu kĩ về các kiến thức sức khỏe sinh sản. Việc trang bị đầy đủ kiến thức sẽ giúp em bảo vệ bản thân được tốt hơn trong nhiều trường hợp khi em bắt đầu mối quan hệ với một bạn nam.
Chúc em khỏe mạnh.