Phải làm gì khi " cậu nhỏ" bị chảy máu vì trót " tự xử " quá mạnh ?
Chào bác sĩ !
Cháu là nam giới năm nay cháu 20 tuổi. Do cháu th.d quá mạnh nên dẫn đến việc bị chảy máu bên trong dv. Cháu rất lo lắng, mong bác sĩ cho cháu lời khuyên ạ.
Cháu xin cảm ơn !

Chào cháu !
Như cháu trao đổi, " cậu nhỏ" của cháu bị cháy máu bên trong. Vậy tình trạng có kèm theo các triệu chứng bất thường như đau, sưng tấy, tiểu buốt,... hay không ? Việc " cậu nhỏ" chảy máu sau khi th.d là hiện tượng cảnh báo “cậu nhỏ" đã bị thương hoặc gặp những bất thường nghiêm trọng liên quan tới chức năng sinh sản. Các bất thường đó có thể là thể hang, thể xốp ở trong dv bị gãy, dv bị bầm máu, đứt dây hãm bao quy đầu, chấn thương đứt rách niệu đạo...
Dù là hiện tượng gì đi chăng nữa, thì tốt nhất cháu vẫn nên đến cơ sở y tế để bác sĩ thăm khám trực tiếp càng sớm càng tốt. Tại đây, các bác sĩ có thể đồng thời vừa xử lý vết thương của " cậu nhỏ", vừa thăm khám cũng như hỏi hoàn cảnh gây ra tình trạng này để chẩn đoán chính xác căn nguyên của việc chảy máu ở " cậu nhỏ". Từ đó, sẽ hướng dẫn em nên chăm sóc vùng kín như thể nào để giúp " cậu nhỏ" mau chóng hồi phục trở lại.
Chúc cháu và gia đình sức khỏe !