Phải làm gì khi " cậu nhỏ" chỉ "ra" khi " nằm sấp" ???
Thưa bác sĩ !
Em năm nay 18 tuổi và đã thủ.d từ khi em còn học lớp 6. Mỗi lần thủ.d, em cứ nằm sấp xuống, cọ xát dv rồi x.tinh trong khi dv đang mềm. Em cứ tiếp tục có thói quen này đến tận bây giờ. Nhưng khi em làm cho dv cương cứng và thủ.d thì lại không xuất ra tinh dịch, thay vào đó lại ra nước tiểu. Em chưa bao giờ qhtd. Vậy cho em hỏi em có bị làm sao không? Em có phải bị x.tinh ngược không?
Em xin chân thành cảm ơn !
tự xử, nằm sấp, thói quen, x.tinh ngược dòng, bàng quang, niệu đạo, tinh dịch, cuasotinhyeu
Gửi Câu Hỏi để CSTY tư vấn MIỄN PHÍ.
Tư vấn [ riêng tư ] với Chuyên gia Tâm lý qua
Zalo 088 68 045 88 (có trả phí)

Chào em !
X.tinh ngược dòng là tình trạng tinh dịch đi ngược vào bàng quang thay vì ra ngoài thông qua niệu đạo khi x.tinh. Khi đó, nam giới vẫn đạt sự cực khoái, " cậu nhỏ" vẫn có sự cương cứng nhưng tinh dịch xuất ra ngoài rất ít hoặc không có. Ngoài ra, khi nam giới gặp tình trạng này sẽ có thể xuất hiện tình trạng đi tiểu ra nước tiểu đục màu vì có chứa tinh dịch.Tình trạng em vẫn có sự x.tinh ra ngoài khi thực hiện hành vi " tự xử" bằng cách nằm sấp xuống, còn khi cương cứng không có sự x.tinh ra, thì điều này chứng tỏ em không bị tình trạng x.tinh ngược dòng.
Hiện tượng em ddang gặp phải khả năng cao là do cơ thể đã quá quen thuộc với việc x.tinh khi có sự tác động từ hành động nằm sấp của em khi " tự xử". Cũng giống như các hoạt động khác của cơ thể, khi em chỉ " tự xử" bằng hành động nằm sấp nhiều lần trong một thời gian dài đã hình thành cho cơ thể em có một thói quen phản xạ cho hành động này. Điều này dẫn đến cơ thể của em chỉ x.tinh khi em thực hiện hành động này thay vì khi em " tự xử" bằng tay hay dụng cụ hỗ trợ khác. Do vậy, dù "cậu nhỏ" của em có sự cương cứng khi em " tự xử" bằng tay hoặc dụng cụ hỗ trợ thì cũng sẽ không chịu x.tinh, bởi cơ thể của em cảm thấy có sự " lạ lẫm" đối với những tác động này.
Đối với trường hợp của em cần phải có kế hoạch khắc phục càng sớm càng tốt. Bởi nếu không khắc phục sớm thì tình trạng này sẽ gây ra nhiều khó khăn cho chuyện " chăn gối" cũng như vấn đề con cái của em về sau này. Ở đây chúng tôi không thấy em đề cập tới tần suất " tự xử" của em. Bởi để khắc phục tình trạng hiện giờ của em thì điều đầu tiên em phải kiểm soát tốt tần suất " tự xử" của  mình. Tần suất thủ.d để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của nam giới đó là tối đa 1 - 3 lần/ tuần, em có thể tham khảo và áp dụng. Ngoài ra, em cũng nên từ bỏ thói quen " tự xử" bằng hành động nằm sấp, x.tinh khi " cậu nhỏ" đang mềm. Thay vào đó, em nên chọn phương pháp cơ bản khác như tác động bằng tay, để giúp" cậu nhỏ" của em có thể x.tinh khi có sự cương. Ngoài ra, để giúp cho quá trình khắc phục này có kết quả tốt cũng như giúp cho cơ thể của em được khỏe mạnh nhất thì em cần phải xây dụng cho mình một chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học và lành mạnh như tập thể dục thể thao thường xuyên, hạn chế những đồ uống chứ cồn, ngủ đủ giấc,...
Chúc em và gia đình sức khỏe !