Phải làm gì khi nổi cục nhân ở dưới vùng bìu?
Em xin chào bác sĩ
Em xin trình bày tình trạng của em
Gần đây em phát hiện ở dưới bìu của em có một cục nhân bằng đầu đũa nhỏ ( có 2 cục cách nhau khoảng 8mm và 1 cục to một cục nhỏ ) vị trí nó nằm ở bên trái giữa điểm giao giữa tinh hoàn và d.ư.ơ.n.g v.ậ.t. Em có thử bóp mạnh thì nó đau xuống tinh hoàn. Giờ em không biết phải làm như thế nào mong bác sĩ tư vấn giúp em
Trước đây em có bị quai bị chạy xuống tinh hoàn bên trái lúc 18 tuổi. Hiện tại em đang ở nước ngoài nên không thể đi khám được rất mong bác sĩ tư vấn giúp em.
Em xin cảm ơn!
dưới bìu, cục nhân, tinh hoàn, bóp mạnh tinh hoàn, quai bị, đi khám, cuasotinhyeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Em nói trước đây em bị quai bị có chảy xuống tinh hoàn, tuy nhiên sau đợt điều trị quai bị đó tinh hoàn của em có bị teo không? Bìu là vùng bộ phận bao quanh 2 tinh hoàn, em bị mọc cục nhân ở dưới vùng da bìu, bóp thấy đau, nhưng binh thường không bóp nó có gây đau đớn ở vùng tinh hoàn nhiều không?
Trong trường hợp này, cục nhân mà em nhìn thấy có thể gặp trong các bệnh lý tại tinh hoàn như viêm tinh hoàn, giãn tĩnh mạch thừng tinh, nang tinh hoàn... Vì không thăm khám trực tiếp cho em nên khó có thể xác định tình trạng của em như thế nào. Tinh hoàn là cơ quan đảm nhiệm chính chức năng sinh tinh ở nam giới, do đó các bệnh lý bất thường tại khu vực này đều sẽ gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau. Do đó dù ở nước ngoài nhưng em vẫn cần phải sắp xếp thời gian, đến bệnh viện thăm khám và kiểm tra sớm xem tình trạng cụ thể mình đang gặp là gì để có hướng điều trị càng sớm càng tốt em nhé.
Chúc em sức khỏe!
đặt thuốc âm đạo, quan hệ, toa thuốc, tái khám, tình dục, viêm âm đạo, cuasotinhyeu
em đang đặt thuốc chữa viêm âm đạo, đặt 3 ngày liên tục mỗi ngày 1 viên rồi ngừng 3 ngày, đặt...
Mang thai khi chồng uống thuốc dạ dày thì có ảnh hưởng gì không ?
Chu kì kinh của em là 31 ngày, ngày 8/9 em có kinh, ngày 19/9 em và chồng có qhtd không an toàn....
tổn thương, quá khứ, thời gian tìm hiểu, vun đắp tình cảm, người phù hợp, cửa sổ tình yêu
Tôi từng đọc 1 bài báo, người ta bảo rằng những người từng bị tổn thương, họ ngại thể hiện cảm...
tổn thương, lo lắng, niềm tin, tôn trọng, chấp nhận, sai lầm, cửa sổ tình yêu
Trong thời gian quen nhau, em khá tệ với cô ấy và rồi chuyện gì đến nó cũng đến. Cô ấy nói với em...
em thử 4 que thì đều hiện 2 vạch : 1 đậm , 1 nhạt nhưng que lần 2-3 thì nhạt hơn
Có thai hay không khi bị chóng mặt sau uống thuốc tránh thai?
Chu kì kinh của em thường từ 30-32 ngày, mỗi lần kéo dài độ 3-4 ngày. Tháng 1 em và bạn trai có...
Nội dung khác
rubella và thai kỳ, xét nghiệm rubella, xét nghiệm igm, igg, ý nghĩa của igg, igg dương tính, igm dương tính
Rubella là một loại virus gây ra bệnh nhiễm trùng thường nhẹ và triệu chứng đặc trưng là sốt và...
07:00 - Kiến thức
yêu, tình yêu, cửa sổ tình yêu, người yêu, theo đuổi, thô lỗ, tình cảm
Khoảng 20h tối hôm sau, lần đầu tiên anh gọi video cho tôi; nhưng tôi không online. Tôi bận thì...
12:05 - Tâm sự
Không chủ quan với biến chứng sau sởi, biến chứng sởi, cua so tinh yeu
Biến chứng sau sởi (dân gian hay gọi là sởi chạy hậu) là bệnh mắc phải sau khi bị sởi. Nhiều cha...
10:35 - Tin tức
10 bí quyết giữ lửa tình của các cặp vợ chồng hạnh phúc
"Chìa khóa" giữ gìn tình yêu của họ là luôn suy nghĩ tích cực về nhau, giải quyết xung...
08:35 - Tin tức
Làm sao để chữa lành trái tim bị phản bội?
Chịu một nỗi đau bị phản bội? Hãy làm theo các bước sau để chữa lành trái tim bạn, chuẩn bị cho...
08:35 - Tin tức
Mẹo vặt nấu ăn, giữ cá tươi lâu, mùi tanh, khử mùi tanh của cá, cua so tinh yeu
Chỉ cần cắt vứt bỏ 4 bộ phận này của cá là chị em yên tâm rằng cá sẽ luôn tươi ngon.
18:02 - Tin tức
cách làm trà sữa tại nhà, cách làm trà sữa trân châu, cua so tinh yeu
Trà sữa trân châu đường đen đang là một thức uống ngon hot trend được nhiều người yêu thích. Sau...
15:02 - Tin tức
Sữa rửa mặt, Da hỗn hợp, Tẩy da chết, Đắp mặt nạ, Làn da căng bóng, cua so tinh yeu
Đây là quy trình skincare tối giản vào buổi tối dành cho da hỗn hợp do chuyên gia da liễu gợi ý...
18:00 - Tin tức
tinh hoàn chảy xệ, sa tinh hoàn, tinh hoàn, bệnh lý nam khoa
Bình thường khi thả lỏng tinh hoàn có chiều dài ngắn hơn hoặc tương đương với chiều dài dương vật...
09:05 - Kiến thức