Phải làm sao để giúp vợ hết sợ " chuyện chăn gối" ???
Chào bác sĩ !
Nhờ bác sĩ tư vấn giúp vợ chồng em. Hai vợ chồng cưới được 2 năm rồi mà chưa có con được, vì vợ em sợ đau nên vẫn chưa thể qh. Dù em đã cố gắng hết nhưng mà vợ vẫn sợ. Vợ chồng em muốn đi khám mà không biết đi đâu ? Mong bác sĩ tư vấn giúp em.
Em xin cảm ơn !
chứng lãnh cảm, nguyên nhân bệnh lý, nguyên nhân tâm lý, khiếm khuyết về cơ quan sinh dục, cuasotinhyeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em !
Theo những thông được đề cập ở trong thư, thì rất có khả năng là vợ em đang gặp phải chứng lãnh cảm ở phụ nữ. Lãnh cảm là hiện tượng người phụ nữ không có hứng thú với hành vi td, một số trường hợp cảm thấy ghê sợ chuyện tình dục mặc dù đó là chồng hoặc người tình.
Nguyên nhân gây ra chứng lãnh cảm ở nữ giới, được chia làm hai nhóm là bệnh lý và tâm lý. Nguyên nhân bệnh lý có thể là do người phụ nữ có những khiếm khuyết về cơ quan sinh dục như â.đ, hẹp hay quá ngắn, do âm.v bé hay có màng trinh dày hoặc do tình trạng thiếu hụt nội tiết tố nữ, các bệnh phụ khoa, viêm đường tiết niệu, đái tháo đường, tăng huyết áp... Còn về các yếu tố tâm lý gây ra chứng lãnh cảm ở phụ nữ thì có thể xuất phát từ những vấn đề mâu thuẫn trong quan hệ vợ chồng, trong gia đình, những thay đổi trong đời sống như sinh con, thay đổi chỗ ở, gặp khó khăn trong cuộc sống, người phụ nữ chịu nhiều áp lực trong gia đình, do thiếu hiểu biết kiến thức cơ bản trong td,...
Tùy vào nguyên nhân gây ra lãnh cảm mà có những hướng điều trị khác nhau, vì vậy, vợ em nên đi khám bác sĩ để có biện pháp can thiệp, sớm trở lại cuộc sống bình thường. Trước tiên, vợ em có thể đến các cơ sở y tế chuyên khoa phụ sản như bệnh viện phụ sản của tỉnh hoặc bệnh viện phụ sản ở khu vực Hà Nội hoặc thành phố Hồ Chí Minh, để xác định xem có nguyên nhân bệnh lý nào gây ra chứng lãnh cảm này của cô ấy hay không. Nếu không có, thì vợ em sẽ nên đến các trung tâm tư vấn tâm lý hoặc khoa Tâm thần của bệnh viện để được các bác sĩ, chuyên gia tâm lý tư tháo gỡ những khúc mắc, vướng bận trong lòng. Bên cạnh đó, em cũng cần tâm sự nhẹ nhàng với vợ về những cảm xúc của mình, luôn sát cánh cùng vợ để điều trị, giữ thái độ và tinh thần lạc quan, không nên trách móc, nghi kỵ hay ghen tuông vợ, tránh tạo áp lực trong chuyện chăn gối.
Chúc em và gia đình sức khỏe !
thuốc tránh thai, hàng ngày, quan hệ, thay đổi nền sợi bọc tuyến vú, cuasotinhyeu
Tuần trước em có đi siêu âm vú kết quả là thay đổi nền sợi bọc tuyến vú hai bên. Không biết em có...
rối loạn kinh nguyệt, ra huyết trắng, bột trăng, cảm giác ngứa khó chịu, triệu chứng, biểu hiện, bệnh lý, cuasotinhyeu
Em năm nay 23 tuổi, thường hay bị rối loạn kinh nguyệt. Dạo gần đây huyết trắng của em ra đặc và...
bắp tay phải, 8 tuổi, cục hạch nhỏ, hơi đau, hạt đậu, bầu dục, hình tròn, u mỡ, lành tính, cuasotinhyeu
Con trai em năm nay 8 tuổi.Gần đây cháu có nổi 1 cục hạch nhỏ như hạt đậu ở bắp tay phải, sờ vào...
sùi mào gà, quan hệ, u nhú, đốt điện, gái mại dâm, lâm sàng, biểu hiện, xét nghiệm máu, cuasotinhyeu
Nếu người mang mầm bệnh là bạn trai thì khả năng bạn ấy bị nhiễm qua đường gián tiếp có không ạ?
Có nên làm IVF sau 5 lần bơm IUI không thành công?
em đã làm 5 lần soi trứng rồi sinh hoạt theo ngày bác sĩ chỉ định và 4 lần bơm IUI đều không có...
Cơ hội mang thai lại có còn không khi mà cổ tử cung bị thấp???
Em năm nay 25 tuổi. Trước khi mang thai, tử cung của em có bị yếu, đang trong thời gian điều trị...
vấn đề, đau ngực, kiểm tra, siêu âm, nang trứng tồn dư, qh, có thai, ảnh hưởng, quá trình mang thai, cuasotinhyeu
Bạn gái em đau ngực 2 bên nên đi kiểm tra. Bạn gái em đi siêu âm người ta bảo có nang trứng tồn...
Bị chó cắn khi đang mang bầu có nên tiêm phòng?
Em đang mang bầu tháng thứ 5 chẳng may bị chó nhà hàng xóm cắn có vết xước hơi rơm rớm máu
Nội dung khác
Không muốn tay nhăn nheo như người già, bạn nên thuộc nằm lòng 5 bí quyết bảo vệ đôi tay sau đây
Bàn tay dễ lão hóa sớm hơn so với khuôn mặt nhưng bạn có thể tránh được điều này nếu chăm sóc...
13:50 - Tin tức
Những loại gia vị mẹ có thể nêm vào đồ ăn dặm của bé
Bắt đầu từ thời điểm ăn dặm, hằng ngày các mẹ sẽ có thêm nỗi lo mới là phải làm sao để bữa ăn của...
09:05 - Kiến thức
tư vấn tâm lý, tư vấn cửa sổ tình yêu, thầy bói, mê tín dị đoan, chủ quan, tình yêu bị ngăn cấm, thiếu lòng tin, chia tay, thực tế
Em thật sự vô cùng hoang mang, em không biết có nên tin không, nhưng thật sự là cậu ấy nói rất...
10:00 - Tâm sự
lây bệnh, qua đường tình dục, trinh tiết, chối bỏ trách nhiệm, phũ phàng
Sau đó em ức lắm, đã cãi với anh. Và chuyên gia biết đó, anh ta đã chủ động chia tay rồi còn nói...
16:05 - Tâm sự
Những điều cần thống nhất với nhau trước khi cưới để tránh mâu thuẫn về sau
Trước khi quyết định gắn kết cuộc đời của mình với một ai đó, có những điều bạn nên cân nhắc kĩ...
08:34 - Tin tức
mâu thuẫn, giải quyết mâu thuẫn, hạnh phúc, ứng xử phù hợp, gia đình, cửa sổ tình yêu
Nếu không có đứa con thì như thế nào cũng được, nhưng có đứa con sau này nó sẽ trách cha trách mẹ...
12:02 - Tâm sự
khám rối loạn cương dương
Rối loạn cương luôn là nỗi ám ảnh đối với nam giới. Khi muốn tìm kiếm sự trợ giúp y tế trong lĩnh...
12:05 - Tin tức
viêm não Nhật Bản, theo dõi sau tiêm phòng, cua so tinh yeu
Bệnh viêm não Nhật Bản có tỷ lệ tử vong cao và để lại những di chứng tàn phế hết sức nặng nề cho...
10:35 - Tin tức
gia đình, tâm lý tình cảm, ngoại tình, vợ chồng
Có nhiều nữa những lý do khiến chồng chẳng cần phải học cách giữ vợ mà vẫn không sợ mất vợ.
08:35 - Tin tức