Phải ra xe ô tô ngủ vì khó chịu khi vợ không có nhu cầu tình dục?
Em năm nay 28 tuổi vợ em bằng tuổi, chúng em lấy nhau được 5 năm nay nhưng càng gần đây em thấy vợ em càng giảm ham muốn tình dục. Trung bình thì 1 tháng chúng em chỉ quan hệ 2,3 lần mà từ trước tới giờ em chưa thấy cô ấy chủ động bao giờ cả. Em cũng bảo cô ấy thử đi khám nhưng vợ em bảo bình thường và không đi. Nhiều lúc vợ chồng nằm ngủ chung em cảm thấy khó chịu và toàn ra xe ô tô ngủ cho đỡ khó chịu, em không muốn ra ngoài bóc bánh trả tiền vì sợ lây bệnh và ảnh hưởng tới cuộc sống gia đình, xin bác sĩ tư vấn, em xin cảm ơn
quan hệ tình dục, tình dục nữ, giảm khoái cảm, cuasotinhyeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Qua thư em chia sẻ thì thấy rằng vợ em từ trước đến giờ không bao giờ chủ động trong chuyện ấy. Gần đây thì nhu cầu của vợ em còn càng ngày càng giảm rõ rệt . Không biết hai vợ chồng đã có con chung nào hay chưa? Ở độ tuổi 28, vẫn đang trong thời kỳ hoạt động mạnh mẽ về mặt tình dục thì tần suất quan hệ của hai vợ chồng chỉ khoảng 2-3 lần, là thực sự ít so với mức trung bình, và không có gì khó hiểu khi điều đó làm em cảm thấy khó chịu.
Trong trường hợp này có rất nhiều nguyên nhân có thể xảy ra. Thứ nhất có thể là do vốn từ trước đến nay vợ em vẫn là có nhu cầu tình dục rất thấp, nhưng bây giờ có thể là do cả ảnh hưởng của việc sau sinh con, chăm con (nếu có), hoặc có một áp lực nào thêm vào nữa, như áp lực gia đình, công việc, tình cảm vợ chồng lâu ngày không được "hâm nóng"...nên khiến tình trạng trở nên rõ rệt hơn. Ngoài ra cũng không loại trừ nguyên nhân là nội tiết tố sinh dục bị ảnh hưởng, điều này cần được thông qua việc thăm khám và xét nghiệm mới có thể kết luận được chính xác.
Vì thế bây giờ em nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, để xem lại trong gia đình có việc gì khiến vợ em căng thẳng, áp lực hay không. Đôi khi có những vấn đề mà nam giới cho rằng đó chỉ là việc "cỏn con", nhưng lại khiến cho người phụ nữ suy nghĩ đến mất ăn mất ngủ. Mình cần đặt vào vị trí của nhau để hiểu và thông cảm cho đối phương em nhé. Thứ hai trong đời sống tình cảm vợ chồng nên có sự đổi mới, hâm nóng tình cảm để tránh sự nhàm chán quen thuộc, chính là nguyên nhân "giết chết" cảm xúc yêu đương. Thứ ba trong đời sống "chăn gối" em cũng nên nhẹ nhàng, tinh ý để vợ dễ dàng chia sẻ những điều khiến cô ấy khó chịu, như có đau rát hay không, tư thế không phù hợp hay cô ấy không thể "len đỉnh",...từ đó mới có thể khắc phục triệt để em nhé.
Chúc em sức khỏe!
quấy rối, đánh đập, chia sẻ, ngăn chặn, giải quyết, làm phiền, vi phậm pháp luật, cửa sổ tình yêu
Từ đó, ngày nào ông ta cũng lên nhà làm phiền quấy rối em, đánh đập và ngày càng trở nên căng...
phát hiện thai sớm, bất thường, ra máu, siêu âm, cuasotinhyeu
Em trễ kinh 5 ngày, thử que 2 vạch, nhưng có ra máu màu nâu không nhiều. Em đi khám thì bác sĩ...
thuốc tránh thai hàng ngày, thuốc tránh thai, trễ kinh, kinh nguyệt, khí hư có lẫn máu, xuất hiện, cuasotinhyeu
Cháu có uống thuốc tránh thai hằng ngày được gần 1 tháng và cháu thấy kinh nguyệt có bị trễ ngày...
rắc rối, xuất hiện, tình cảm, sự nghiệp, tiêu cực, tình đơn phương
Thời gian đầu, em cũng nghĩ bạn ấy có tình cảm với mình, nhưng đợi hoài không được em đã tỏ tình...
u cục, vú phải, nguyên nhân, ung thư, sức khỏe, cuasotinhyeu
Dạo gần đây cháu sờ thấy có cục u nhỏ gần dưới vú bên phải và thấy đau đau. Cho cháu hỏi như thế...
kinh nguyệt, quan hệ, bằng tay, màng trinh, cuasotinhyeu, ra máu, cho tay vào âm đạo
Chuyện là em và bạn gái em trong 1 lần ân ái thì em có chọt ngón tay vào âm hộ của người kia và...
bao quy đầu, cương cứng, dương vật, bệnh, lo lắng, cuasotinhyeu
em mới 16 tuổi đầu mà bao quy đầu của em chỉ tuột xuống được lúc chưa cương cứng thôi ạ, còn lúc...
sau phá thai, quan hệ, không an toàn, mang thai, nguyên nhân, cuasotinhyeu.
Bác sĩ ơi, em phá thai bằng thuốc được 5 tuần. Nhưng tới hơn 1 tuần đầu sau khi phá em có quan hệ...
tinh hoàn ẩn, phẫu thuậ, điều trị, tinh hoàn, nam khoa, cuasotinhyeu
con trai tôi đang được 14 tháng tuổi, cháu bị tinh hoàn ẩn 1 bên trái, tôi muốn cho cháu đi phẫu...
Nội dung khác
thuốc tránh thai, thuốc tránh thai hàng ngày, tác dụng phụ, ưu điểm, nhược điểm, thận trọng, hormone sinh dục, viên tránh thai kết hợp
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thuốc tránh thai khác nhau nhưng chủ yếu có hai dạng...
20:05 - Kiến thức
ẩm thực, lưu ý với thực phẩm, thịt nướng, lẩu, dải cay, mẹo vặt
Ăn ngon có thể đem lại niềm vui cho người ăn, nhưng nếu không cẩn thận chọn lựa, niềm vui đó sẽ...
14:35 - Tin tức
Mặc đồ đẹp, Xu hướng thời trang 2019, Thời trang hè 2019, Mặc đẹp, Xu hướng thời trang, cua so tinh yeu
Đã xinh xắn, trendy lại còn giúp “hack” dáng, đây là 4 mẫu chân váy nên được bạn bổ sung ngay cho...
17:02 - Tin tức
ăn, mẹo làm bơ nhanh chín, bơ chín, cua so tinh yeu
Bọc chúng trong giấy bạc và bỏ vào lò nướng ở nhiệt độ 200 độ C khoảng 10 phút là ăn ngay được....
12:35 - Tin tức
Hãy cho tôi biết người bạn yêu là ai, tôi sẽ nói cho bạn biết bạn là ai
Một người phụ nữ trẻ tiến về phía tôi, dáng người thanh mảnh. Mái tóc vàng óng uốn lọn ôm lấy đôi...
15:35 - Tin tức
cúp âm nhạc cuối tuần, BTS, seventeen, ITZY, Chungha, gfriend, kỷ lục tân binh, girl group, cua so tinh yeu
Xếp thứ 3 là Chungha. Năm 2019, nữ ca sĩ phát hành 2 sản phẩm âm nhạc là "Gotta Go" (...
17:35 - Tin tức
7 ngày sắp tới, 3 con giáp, khó khăn, giàu lên, cửa sổ tình yêu.
Nội trong 7 ngày cuối tháng 7, các tuổi Dậu, Tỵ, Tý làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió, sự...
12:02 - Tin tức
giải trí, nói chuyện, tán gái, chuyên gia tán tỉnh, hình tượng tán tỉnh, Hướng dẫn tán gái, cua so tinh yeu
Nhiều anh em than với tôi mặc dù chuẩn bị tâm lý rồi nội dung các thứ rồi, nhưng đến khi nói...
19:05 - Tin tức
hạn chế, nón, khi nghén, cửa sổ tình yêu.
Em chậm kinh, đi siêu âm có thai 6 tuần nhưng người em cảm giác rất khó chịu, buồn nôn nhiều khi...
11:02 - Tin tức