Phân biệt xuất tinh sớm và yếu sinh lý?
Tôi quan hệ khoảng 4 lần, nhưng lần nào cũng xuất tinh trước khi cho dương vật vào, ngoài ra tôi còn có thói quen hay tưởng tượng về sex và mỗi lần như thế đều ra tinh dịch, bác sĩ cho hỏi đó có phải yếu sinh lý không, và nó có khác xuất tinh sớm không.

Chào bạn,
Thứ nhất, khi bạn tưởng tượng về sex hay có suy nghĩ kích thích về tình dục hay xem một bộ phim, tranh ảnh có hình ảnh khiêu gợi làm cho "cậu nhỏ" cương cứng và xuất tinh cũng là hiện tượng bình thường ở nam giới, đặc biệt là những người trẻ, đang ở độ tuổi hoạt động hormon cao.
Thứ hai, yếu sinh lý và xuất tinh sớm hoàn toàn có thể phân định rõ với những biểu hiện sau:
Yếu sinh lý hay còn gọi là rối loạn chức năng cương dương mà nhiều người nói vui là "bất lực", thể hiện là dương vật không thể cương cứng như mong muốn khi quan hệ tình dục hoặc có cương cứng nhưng thời gian không lâu và không đủ để quan hệ tình dục.
Xuất tinh sớm là tình trạng nam giới mất kiểm soát thời gian xuất tinh dưới 3 phút, trước khi bạn tình đạt khoái cảm hoặc khi vừa chạm giữa dương vật vào âm đạo.
Nguyên nhân dẫn đến yếu sinh lý hay xuất tinh sớm ở nam giới đều có thể do tâm lý hoặc bệnh lý. Nếu vấn đề đó diễn ra nhiều lần, thường xuyên thì đều nghi ngờ những vấn đề về nam khoa hoặc rối loạn chuyển hóa ( tiểu đường, lipid máu,..),... cần phải thăm khám sớm để tìm nguyên nhân cũng như sớm điều trị.
Hi vọng là những thông tin tôi cung cấp ở trên thì bạn có thể hiểu hơn về vấn đề của mình.
Chúc bạn sức khỏe!