"Phóng đạn" khi đang mặc quần áo có khiến bạn gái có thai không?
Em xin chào bác sĩ,
Bạn gái em là một người có kinh nguyệt không đều vào mỗi tháng. Tháng trước bạn gái em có kinh vào ngày 5/2 và hiện tại thì 28/02 thì không có biểu hiện kinh nguyệt. Trước đó ngày 23/02 bạn gái em có đầu bụng dưới nhưng chỉ đau nhẹ kéo dài vài tiếng là hết. Trong tháng đó em và bạn gái chỉ quan hệ bằng tay. Lúc này em vẫn còn mặc quần áo, khi x.u.ấ.t t.i.n.h thì xuất hết vào trong. Tay phải em đã rửa sạch sẽ rồi, tay trái em không có đụng chạm gì tới "cô bé" của bạn gái vì đề phòng sợ dính chất nhờn ạ. Bác sĩ cho em hỏi như vậy bạn gái có nguy cơ mang thai không ạ? Mong bác sĩ tư vấn giúp em.
Em xin cảm ơn bác sĩ.
-Gửi Câu Hỏi tại đây để được tư vấn MIỄN PHÍ -Tư vấn với Chuyên Gia gọi 19006802

Chào em,
Trên thực tế, việc quan hệ ngoài quần áo thường sẽ không thể khiến người phụ nữ có thai. Bởi điều kiện để người phụ nữ có khả năng mang thai chính là tinh dịch phải được xuất hoặc đưa vào trong â.m đ.ạ.o. Còn trong trường hợp em x.u.ấ.t tinh nhưng là lúc đang mặc quần áo thì t.i.n.h t.r.ù.n.g sẽ rất khó có thể qua được lớp vải quần ngoài, lớp vải quần lót để vào được â.m đ.ạ.o bạn gái và bơi lên tìm trứng. Do đó, trong trường hợp này, em hoàn toàn có thể yên tâm là bạn gái em sẽ không có khả năng có thai.
Triệu chứng đau bụng dưới kéo dài vài tiếng của bạn gái em không phải là dấu hiệu nghi ngờ mang thai, nó rất có thể chỉ là biểu hiện của vấn đề về đường tiêu hóa, rụng trứng hoặc sắp đến ngày hành của bạn ấy mà thôi. Các em không cần phải lo ngại về tình trạng này. Tuy nhiên, bạn gái em cần xây dựng cho mình lối sống khoa học lành mạnh để có một chu kỳ kinh nguyệt đều và một sức khỏe tốt.
Chúc em luôn khỏe mạnh và hạnh phúc!