"Phóng đạn" sớm kèm "tinh binh" kém có thể chữa trị được không ?
Em bị xuất tinh sớm. em đi khám ở trung tâm chăm sóc SkSS thành phố Hà Nội. bác sĩ kết luận là chỉ số LH=1,8. FSH =1,81. khả năng di động nhanh 5%. tinh trùng bình thường 15%. bác sĩ kê thuốc chữa tinh trùng kém chất lượng cả đông tây y. Còn chữa xuất tinh sớm tạm cho uống thuốc trước khi giao hợp 1h30p. em muốn hỏi là tình trạng như vậy có thể khác phục được không. em có thể chữa ngay, hay khi lấy vợ mới chữa. và trung tâm CSSKSS thành phố hà nội có uy tín không ạ.

Chào em!
Như em mô tả là em đang gặp vấn đề chất lượng tinh trùng không tốt và hiện tượng xuất tinh sớm. Nguyên nhân có thể do các tác động bên ngoài như thể trạng, sức khỏe, thói quen sống sinh hoạt, chất kích thích, stress,... hoặc do các bệnh lí bên trong về chất lượng tinh hoàn, thiếu hụt chất,...
Tùy thuộc vào nguyên nhân của bệnh mà có thể có hướng điều trị và cải thiện khác nhau để khắc phục 1 phần hoặc hoàn toàn. Em đã khám và được kê thuốc điều trị chất lượng tinh trùng em nên tuân thủ phác đồ điều trị và theo dõi hiệu quả của thuốc sau một thời gian em nhé. Còn thuốc em sử dụng trước quan hệ 1h30p điều trị xuất tinh sớm có thể là thực phẩm chức năng giúp cải thiện thời gian quan hệ tức thời thôi. Chúng tôi không thể đánh giá chính xác chất lượng của các cơ sở y tế được. Tuy nhiên tốt nhất để yên tâm và có phương pháp điều trị hiệu quả hơn cho tình trạng xuất tinh sớm em có thể đến khám tại các bệnh viên chuyên khoa uy tín như BV nam học và hiếm muộn hoặc khoa nam học Bệnh viện Việt đức, Bệnh viện đại học Y.
Cùng với đó điều chỉnh chế độ lao động, nghỉ ngơi, dinh dưỡng đảm bảo, khoa học, lành mạnh và tăng cường tập thể dục thể thao để nâng cao thể trạng, hạn chế ảnh hưởng xấu đến sức khỏe tình dục sinh sản em nhé.
Chúc em vui, khỏe!