Phụ nữ liệt hai chân có thể sinh con bình thường không?
Em là con gái sinh ra 2 chân đều bị liệt và không kiểm soát được việc tiểu tiện của bản thân,nhưng bạn trai em bình thường vậy khi quan hệ chúng em có thề ân ái và có con được không ạ.xin chuyên gia giúp đỡ
sinh sản, sức khỏe, liệt hai chân, mang thai, cuasotinhyeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Sinh sản ở phụ nữ phụ thuộc hoàn toàn vào chức năng của các tuyến nội tiết và hoạt động của cơ quan sinh sản. Các hoocmon sinh dục nữ được điều khiển bởi các hoocmon tuyến yên, buồng trứng, vùng dưới đồi. Từ đó điều khiển quá trình phát triển của các nang trứng trong buồng trứng. Các nang trứng ở buồng trứng sẽ phát triển theo chu kỳ, qua các giai đoạn khác nhau. Khi trứng trưởng thành sẽ có hiện tượng phóng noãn, thì sẽ có sự thụ tinh. Tuy nhiên nếu vòi trứng bị tắc, hoặc tử cung có cấu tạo bất thường như tử cung đôi, tử cung nhi tính, niêm mạc quá mỏng thì cũng là những vấn đề khó khăn trong thụ thai.
Vì thế bây giờ em bị liệt hai chân và vệ sinh cũng không tự chủ được, tuy nhiên không thể kết luận ngay là em không có khả năng sinh sản. Em cần phải đi khám ở các bệnh viện chuyên về sản phụ khoa để các bác sỹ tiến hành siêu âm tử cung buồng trứng, xét nghiệm nội tiết cho mình, khi đó mới có thể tiên lượng khả năng mang thai của em có tốt hay không được. Em nên bảo với người thân trong gia đình, nhưng tốt nhất là bảo với bạn trai của mình, để hai em cùng đi khám. Vì đôi khi có thể vấn đề lại đến từ nam giới như tinh trùng yếu, số lượng ít, di động kém, hình dạng bất thường...khi đó nếu không có con thì cũng có thể do anh ấy chứ không phải em. Vì thế trường hợp này hai em nên đi khám sức khỏe sinh sản tiền hôn n hân em nhé.
Chúc em sức khỏe!
tình dục nam, dương vật, giảm ham muốn, cuasotinhyeu, tăng ham muốn, chữa ngứa dương vật
Khoảng một năm nay em bị ngứa dương vật và không ham muốn tình dục như trước đây nữa giảm khoảng...
thụ tinh nhân tạo, sinh sản, thăm khám, cuasotinhyeu, sinh con theo ý muốn
Em và vợ cưới nhau hơn 2 năm rồi, nhưng bọn em muốn kế hoạch để sinh con đúng năm 2019 này, thế...
quan hệ, biện pháp tránh thai, có kinh, trễ kinh, thụ thai, hy vọng, có thai, đau ngực, cuasotinhyeu
Nản quá em bỏ que đó sáng xem lại thì thấy 1 gạch mờ như sương khói ạ nhìn kĩ mới thấy được, em...
"Tự sướng" quá nhiều có gây ra vô sinh không?
Em năm nay 29 tuổi. Em biết thủ.d từ lúc 13 tuổi tới nay cũng hơn 15 năm rồi . Ngày nào em cũng...
giới tính, đồng tính, song tính, hấp dẫn, tình cảm, tình dục, thành đạt, kỳ thị, tài giỏi, bệnh, bình thường, cửa sổ tình yêu
Và em cũng bị kỳ thị với môi trường. Nhưng gần đây, em yêu một người khác giới. Em sợ người ấy...
Nội dung khác
Những vấn đề sức khỏe khiến chị em ngại “yêu”
Mất cân bằng hormone, các bệnh lây truyền qua đường tình dục, tiểu đường, trầm cảm…có thể là lý...
10:35 - Tin tức
Ung thư tuyến giáp - Nguyên nhân và cách phát hiện
Trong thời gian gần đây, bệnh lý về tuyến giáp ngày càng trở nên phổ biến, trong đó phải kể tới...
13:05 - Tin tức
Ăn gì để dễ thụ thai? 13 thực phẩm bạn nên biết
Chế độ dinh dưỡng có thể giúp bạn tăng khả năng thụ thai thành công. Vậy bạn nên ăn gì để dễ thụ...
10:48 - Tin tức
Justin Bieber, Hailey Baldwin, sao hollywood, Đám cưới Justin Bieber và Hailey Baldwin, cua so tinh yeu
Đăng ảnh ngọt ngào cùng với vợ ngay sau đám cưới, Justin Bieber chính thức biến thành "nam...
11:35 - Tin tức
5 kiểu đồ bơi sẽ trở thành mốt trong năm 2021
Các cô gái sẽ có vẻ ngoài sành điệu hơn khi kết hợp thêm phụ kiện như mũ cói, kính râm hay khăn...
15:35 - Tin tức
giày cao gót, giày mũi nhọn, mix đồ,chuyện công sở, mặc đẹp, giày dép, cua so tinh yeu
Tình huống bị dìm dáng sẽ không bao giờ xảy ra, nếu bạn áp dụng nhuần nhuyễn 4 công thức dưới đây...
13:35 - Tin tức
bánh trung thu, an toàn thực phẩm, bánh trung thu truyền thống, bánh hiện đại
Bánh Trung thu cung cấp nhiều năng lượng. Vì thế, ngoài việc quan tâm đến chất lượng của bánh...
10:35 - Tin tức
Người yêu cũ, khoa học chứng minh, chia tay, cửa sổ tình yêu.
Nhiều người bảo rằng làm bạn bè với người yêu cũ là hành động của những người trưởng thành. Nhưng...
08:35 - Tin tức
Ngô Thanh Vân, chuyện tình dục, sách đầu tay, cửa sổ tình yêu.
Trong tự truyện 'Alpha Woman: Thành công ngoài vùng an toàn', Ngô Thanh Vân không chỉ...
13:02 - Tin tức