Phương pháp lưu trữ trứng đông lạnh được thực hiện như thế nào?
Xin chào chương trình. Em xin chúc các anh chị sức khỏe và thành công. Em đang có một thắc mắc muốn nhờ chương trình tư vấn cho em.
Em và người yêu em năm nay 24 tuổi. Vì hoàn cảnh 2 bên gia đình và công việc của cả hai nên bọn em chưa thể kết hôn trong thời gian tới. Hiện người yêu em chỉ còn 1/4 buồng trứng do phải mổ 2 lần u nang. Bọn em đang tham khảo phương pháp lưu trữ trứng đông lạnh.
Vậy nhờ chương trình tư vấn cho em quy trình cũng như tất cả các thông tin liên quan đến quá trình lưu trữ trứng. Em xin chân thành cảm ơn chương trình !
trữ trứng, đông lạnh, chi phí, mổ u nang, sinh sản nữ, vô sinh
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Người phụ nữ sẽ có hai buồng trứng, với những bạn gái chưa sinh lần nào mà bị u nang buồng trứng thì bác sĩ sẽ bóc tách u nang chứ không bao giờ cắt em nhé. Tôi không biết bạn gái em mổ ở đâu? Bị u nang một bên hay cả hai bên? Bạn gái đã đi kiểm tra lại sau phẫu thuật chưa?
Nếu chưa đi kiểm tra thì em cần đưa bạn gái đi kiểm tra lại xem hình ảnh buồng trứng như thế nào. Theo dõi chu kỳ kinh nguyệt xem có bình thường không. Nếu kinh nguyệt bình thường thì nghĩa là buồng trứng của bạn gái vẫn hoạt động bình thường em nhé.
Còn việc trữ lạnh trứng thì em có thể đến viện phụ sản trung ương để làm nhé. Quy trình thì bạn gái chỉ cần sử dụng thuốc theo chỉ định của bác sĩ để kích trứng. Sau khi kích bác sĩ sẽ chọc hút lấy trứng ở hai bên buồng trứng để trữ lạnh cho em. Còn chi phí thì không hề rẻ nên hai em cần chuẩn bị chu đáo về tài chính nhé.
Chúc hai em may mắn!