Phương pháp nào có thể điều trị yếu sinh lý ở tuổi 18?
Cháu năm nay 18 tuổi và đã từng thủ dâm từ lớp 10 đến bây giờ cháu nhận thấy mình đã bị yếu sinh lí vậy bác sĩ có thể cho cháu phương pháp trị liệu được không ạ! Cháu không dám đến cơ sở y tế vì còn nhỏ quá mong bác sĩ quan tâm giúp ạ. Cháu cảm ơn bác sĩ !
sức khỏe tình dục nam, yếu sinh lý, tư vấn, cửa sổ tình yêu, điều trị
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào cháu!
Không rõ cháu dựa vào cơ sở nào mà đã tự đánh giá được bản thân yếu sinh lý. Cháu đang ở tuổi 18 thì thông thường cháu sẽ chưa có quan hệ tình dục thực sự với bạn tình một cách đều đặn được. Chúng ta chỉ có thể đánh giá về sức khỏe tình dục của một nam giới khi người đó đã có quan hệ tình dục thực sự với bạn tình trong thời gian dài và ổn định. Nếu như cháu chỉ mới dừng ở việc thủ dâm thì sẽ không dựa vào các biểu hiện của cơ thể cháu khi thủ dâm mà đánh giá cháu bị yếu sinh lý nhé!
Về vấn đề thủ dâm, thủ dâm không phải là một hành động xấu và nó cũng không gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản hay sức khỏe tình dục nên cháu không cần phải hối hận hay dằn vặt bản thân khi trước đó cháu đã thủ dâm trong giai đoạn dậy thì. Gần như tất cả nam giới trên thế giới này đều có một vài lần thủ dâm trong đời nên cháu không cần e ngại khi thủ dâm. Nhưng vì thủ dâm có thể gây khoái cảm cho nam giới mà không cần họ phải thực sự quan hệ tình dục nên sẽ có thể dẫn đến tình trạng nghiện thủ dâm. Nếu lâm vào tình trạng nghiện thủ dâm thì có thể sẽ khiến cơ thể cháu lâm vào mệt mỏi. Chính vì vậy để tránh nghiện thủ dâm thì cháu nên không chế tần xuất tủ dâm khoảng 2-3 lần trên một tuần.
Có thể là khoảng thời gian gần đây cháu cảm thấy việc cháu thủ dâm hay ham muốn tình dục không được như khoảng thời gian trước nên cháu mới nghi ngờ bản thân yếu sinh lý. Nhưng cháu không cần quá căng thẳng về các dấu hiệu này  và cũng chưa cần đi khám bởi rất nhiều  thanh niên có các dấu hiệu như cháu nhưng quả thực không thể đánh giá tình trạng của  họ là bệnh lý và sau khi lập gia đình và có đời sống quan hệ tình dục đều đặn thì sự thật cho thấy sức khỏe tình dục của họ vẫn tốt. Chính vì vậy hiện tại cháu nên xây dựng cho bản thân chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, rèn luyện khoa học và tránh xa các chất kích thích để sức khỏe chung có nên tảng tốt, khi sức khỏe chung tốt thì sức khỏe tình dục của cháu cũng được đảm bảo.
Chúc cháu khỏe mạnh.