Phương pháp nào điều trị bệnh "trứng không có sự sống"?
Xin chào bác sĩ!
Mới đây em có đi khám phụ khoa! Bác sỹ chọt trứng của em và kết luận trứng của em không có sự sống! Chỉ đơn thuần là quả trứng còn không có khả năng kết hợp với tinh trùng để có em bé được! Bác sĩ kết luận là vô sinh !
Em cũng chưa có thời gian đi tái khám được! Bác sỹ cho em hỏi có phương pháp nào điều trị bệnh lý của em không ạ! Cho em hỏi cơ sở uy tín ở khu vực Hà nội để em tái khám ah! Em xin thành cảm ơn ah
vô sinh nữ, trứng, chất lượng, tinh trùng, thụ thai, cuasotinhyeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Không biết em đã đi thăm khám ở đâu nhưng do hiện tại thì tôi không được thăm khám trực tiếp cho em cũng như không có những kết quả siêu âm xét nghiệm của em nên không thể chắc chắn tình trạng của em là bệnh lý gì. Có lẽ cách giải thích của bác sỹ không rõ ràng chi tiết mà là giải thích để em có thể hiểu đại khái về bệnh của mình mà thôi. Tuy nhiên cách diễn đạt như thế thực sự khó hiểu cho bệnh nhân. Có nhiều bệnh lý như buồng trứng đa nang, hoặc trứng rụng non, nên không thể thụ thai, trứng không rụng,...Tùy từng bệnh lý mà sẽ có phác đồ điều trị khác nhau như tiêm kích trứng, hoặc nếu không thể có trứng để thụ thai mà mình vẫn muốn có con thì em sẽ phải đi xin trứng của người khác, thụ tinh trong ống nghiệm và cấy vào tử cung của em.
Vì thế hiện tại nếu em kết hôn trên 6 tháng có quan hệ đều đặn mà chưa có thai hoặc muốn kiểm tra về khả năng sinh sản của bản thân thì em có thể đến các bệnh viện chuyên về vấn đề hiếm muộn như bệnh viện Phụ Sản Trung Ương, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, bệnh viện Đại học Y là những bệnh viện uy tín điều trị về những bệnh gây vô sinh hiếm muộn. Còn nếu cần hỗ trợ sinh sản thì em cũng có thể đến các bệnh viện có chuyên khoa IVF- thụ tinh trong ống niệm tốt như bệnh viện Bưu Điện, bệnh viện Tâm Anh, bệnh viện 103... em nhé.
Chúc gia đình sớm có tin vui!
thai 4 tuần, chưa thấy, phôi thai, túi thai, bất thường,phát triển,cuasotinhyeu.
Em đi khám ngày 14/12/2019 là thai được 4 tuần 6 ngày nhưng chỉ thấy túi thai chưa có phôi thì có...
nam khoa, dậy thì, phát triển, cơ thể, thăm khám, cuasotinhyeu, sự phát triển tuổi dậy thì
Cho em hỏi là tại sao cơ quan sinh dục chưa phát triển , chân tay cũng vẫn không phát triển vì...
sinh non, hở eo cổ tử cung, mang thai, tử cung ngắn, cuasotinhyeu.
làm ơn cho em hỏi em mang thai và bị sinh non do hở eo tử cung và cổ tử cung ngắn. Em sinh non ở...
Ra dịch nâu sau "ân ái" khi thai được 28 tuần, liệu có sao không ?
Vừa rồi sau khi qh xong thì em có ra chút máu lúc đi tiểu. Còn ngày sau thì chỉ ra 1 chút dịch...
quan hệ với người cũ, niềm tin, tổn thương, cho cơ hội, hôn nhân, băn khoăn, cửa sổ tình yêu
Sau khi giận dỗi em cô ta đã 2 lần lén lút quan hệ với người yêu cũ. Khi biết sự thật em rất đau...
Buồn nôn khi sắp đến kỳ kinh có phải là dấu hiệu mang thai không ?
Em và bạn gái qh vào ngày 3/7, có sử dụng bao cao su và sau qh em có xả nước kiểm tra thì không...
đốt viêm lộ tuyến, viêm lộ tuyến cổ tử cung, lỡ gần gũi, ảnh hưởng, sức khỏe, cuasotinhyeu
Em mới đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung được 5 ngày nhưng lỡ qhtd thì có sợ bị ảnh hưởng không ạ ?
Nội dung khác
Chuyện giường chiếu, Đời sống tình dục, Chuyện chăn gối, hôn nhân gia đình, cua so tinh yeu
Quay cuồng trong việc chăm sóc những đứa trẻ và nỗi lo cơm áo gạo tiền, các cặp vợ chồng nên làm...
16:35 - Tin tức
Hà Anh Tuấn, hát tình ca, ở phố đi bộ Hà Nội, cửa sổ tình yêu.
Nam ca sĩ có nhiều giây phút phiêu du khi cùng khán giả thủ đô hòa giọng trong ca khúc '...
17:02 - Tin tức
Nam ca sĩ , cộng đồng người đồng tính , Người đồng tính , người nổi tiếng, cua so tinh yeu
Nam ca sĩ cho rằng không cần thiết phải thông báo với khán giả về giới tính của mình. Harry...
08:35 - Tin tức
TP.HCM: Nhiều chợ đóng cửa, đặt online "mất hút", dân đổ xô đi siêu thị
TP.HCM quá tải từ siêu thị đến các kênh bán hàng online vì người dân lo sợ thành phố phong tỏa sẽ...
12:05 - Tin tức
cửa sổ tình yêu, văn hoá, ứng xử, tình cảm, tế nhị, nói chuyện, ảnh hưởng, suy nghĩ, lan man, nhạy cảm, âm thanh, chuyển phòng, ở trọ, vui tính.
Cứ tưởng khi xong cả thì có thể nghỉ ngơi, vậy mà phòng bên cạnh lại phát ra những âm thanh nhạy...
12:05 - Tâm sự
Dự phòng, lây truyền, HIV, tương lai, cửa sổ tình yêu.
Mỗi năm, Bệnh viện Nhi đồng 1 Thành phố Hồ Chí Minh tiếp nhận, điều trị cho khoảng 500 trẻ bị...
17:02 - Tin tức
viêm gan e, viêm gan virus, viêm gan, bệnh lây truyền
Viêm gan E là bệnh gan do virus viêm gan E (HEV) gây nên. HEV là một loại virus chuỗi đơn RNA và...
09:01 - Kiến thức
Lạc quan, ngủ ngon, cua so tinh yeu
Thiếu ngủ đang trở thành vấn đề lớn trong cộng đồng. Chất lượng giấc ngủ kém có liên quan đến...
17:35 - Tin tức
Trần Đức Bo tiết lộ bố mẹ không biết chuyện thích cả 2 giới, nghĩ vì công việc nên mới như vậy!
Chia sẻ mới đây của Trần Đức Bo về chuyện chưa dám "come out" (công khai) với bố mẹ...
08:35 - Tin tức