Quan hệ bằng miệng có lây nhiễm bệnh xã hội hay không?
Chào bác sĩ.. Tôi có Quan hệ bằng miệng với một người phụ nữ không rõ danh tính ở một Quán Massage Trá hình.. Chỉ bằng miệng thôi.. Nhưng đến nay tôi rất sợ bị mắc các căn bệnh xã hội. mong bác sĩ tư vấn cho tôi. xin cảm ơn
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào bạn!
Khi bạn có quan hệ tình dục bằng miệng mà không sử dụng các phương pháp bảo vệ như màng chắn miệng, bao cao su thì vẫn có khả năng lây bệnh qua đường tình dục bình thường bạn nhé.Hình thức quan hệ bằng miệng thường bao gồm các kiểu như ,miệng-dương vật, hoặc miệng-âm đạo.Cả hai kiểu quan hệ này đều có thể dẫn đến lây nhiễm các bệnh xã hội như HIV, lậu, giang mai, sùi mào gà,...nếu bạn tình bị nhiễm bệnh.
Hiện tại bạn nên đi xét nghiệm khi đủ thời gian. Đối với HIV thì tùy từng phương pháp mà có thời gian tối thiểu để xét nghiệm tìm ra khác nhau, bạn có thể liên hệ với bệnh viện, phòng khám, hoặc trung tâm y tế dự phòng nơi mình ở để được tư vấn phương pháp và thời gian phù hợp. Các bệnh khác thì bạn có thể tiếp tục theo dõi nếu như em thấy có các biều hiện bất thường thì khi đó đi khám bác sỹ sẽ cho xét nghiệm chẩn đoán bệnh. Như giang mai thì có thể giai đoạn đầu sẽ có vết loét (săng giang mai) , lậu sẽ thấy có mủ niệu đạo, hoặc mủ ở họng (tùy đường quan hệ) với herpes sẽ thấy các mụn rộp ở môi hoặc cơ quan sinh dục. Còn nếu bị sùi mào gà em sẽ thấy các u nhú hoặc nốt sùi em nhé. Khi đó bạn nên đi  khám để điều trị sớm tránh để lại những biến chứng khó điều trị. Trong thời gian chưa phát bệnh vẫn có thể lây lan cho người khác nên nếu trong thời gian tới bạn có quan hệ với vợ hoặc ai khác thì nên sử dụng bao cao su để tránh lây truyền bệnh cho người thân của mình bạn nhé.
Chúc bạn may mắn.