Quan hệ bằng miệng có thai không?
Cho em hỏi là khi quan hệ qua miệng với chồng. Chất dịch em nuốt phải có vị mặn thì đấy có phải tinh trùng không ?? Có bị dính bầu không ạ ?? Là lần đầu nên em hơi lo

Chào em!
Tinh trùng là tế bào sinh sản của nam giới, được tinh hoàn sản xuất ra, bình thường chúng sống trong môi trường tinh dịch- chất dịch lỏng màu trắng đục, sánh, hơi tanh nồng mà nam giới xuất ra khi đạt khoái cảm. Ngoài ra cũng có thể chúng được xuất ra cùng dịch sinh dục- chất lỏng có số lượng ít, màu trong thường tiết ra để làm sạch niệu đạo trước khi xuất tinh nên thường có lẫn nước tiểu và có vị mặn, nên khi em quan hệ bằng miệng mà thấy có vị mặn thì chính là dịch sinh dục và chất này nếu được đưa vào âm đạo thì cũng có khả năng có thai em nhé.
Sự thụ tinh diễn ra khi tinh trùng kết hợp với trứng. Ở nam giới khi tinh hoàn sản xuất ra tinh trùng thì ở nữ giới buồng trứng là nơi sản xuất trứng , sau đó chúng phóng thích trứng vào trong vòi trứng nên chỉ qua giao hợp dương vật-âm đạo thì mới có thai còn những đường quan hệ khác như quan hệ bằng miệng , hậu môn thì không có thai được em nhé.
Tôi thấy em đang rất thiếu các kiến thức về sức khỏe sinh sản- tình dục nên mới có những thắc mắc ở ngay cả vấn đề cơ bản như thế này. Nếu em chưa có đầy đủ kiến thức mà em đã quan hệ thì em sẽ không biết cách để bảo vệ mình khỏi những nguy cơ như mang thai ngoài ý muốn, lây nhiễm bệnh xã hội như HIV, sùi mào gà, giang mai, lậu,...và thậm chí có những hành động làm ảnh hưởng đến khả năng sinh đẻ sau này. Em nên tìm hiểu các vấn đề về cấu tạo cơ quan sinh dục-sinh sản, cơ chế thụ thai, cơ chế lây nhiễm và hậu quả các bệnh xã hội, biện pháp tránh thai an toàn, ít tác dụng phụ, biện pháp phòng tránh bệnh xã hội...
Chúc sức khỏe.