Quan hệ bằng tay lần đầu mà lại chậm kinh?
Em chào chương trình ạ! Tư vấn giúp em với ạ. Em và bạn trai có quan hệ lần đầu bằng tay. Hiện tại em đang chậm kinh nguyệt có sao không ạ. Và sau khi quan hệ em có đi vệ sinh và vệ sinh vùng kín bằng nước khi vệ sinh có đau rát. Và có ra máu khi em đi vệ sinh lần tiếp theo. Chương trình tư vấn giúp em với ạ

Chào em!
Không rõ hiện nay em đang lo lắng điều gì? Năm nay em bao nhiêu tuổi? Khi em quan hệ lần đầu, kể cả là bằng tay hay bằng dương vật thì nếu có rách màng trinh thì chuyện ra máu và đau rát là điều đương nhiên, em chỉ cần vệ sinh sạch sẽ tránh viêm nhiễm là được. Quan hệ bằng tay thì không thể dẫn đến có thai được. Trừ trường hợp nếu như tay bạn trai có dính tinh trùng mà đưa vào bên trong âm đạo của em thì khi đó em có nguy cơ mang thai ngoài ý muốn và em cần thử thai sau thời điểm quan hệ không an toàn ít nhất 10 ngày em nhé.
Việc em trễ kinh có thể do tác động của nhiều yếu tố, thứ nhất là có thai trong trường hợp tay bạn trai có dính tinh trùng đưa vào âm đạo tôi đã nói ở trên. Thứ hai có thể do nội tiết không ổn định, ảnh hưởng của các yếu tố tâm lý, sử dụng thuốc, hoặc các vấn đề về sức khỏe và sức khỏe sinh sản....Nếu em trễ kinh thường xuyên trong nhiều chu kỳ thì em cũng nên đi khám chuyên khoa phụ sản để được thăm khám tìm nguyên nhân và tư vấn điều trị hợp lý cho mình em nhé.Lần sau nếu có gần gũi bạn trai em nên chủ động phòng tránh thai bằng cách sử dụng bao cao su để có hiệu quả tránh thai cao và ít tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe.
Chúc em sức khỏe.