Quan hệ chưa xuất tinh có khả năng mang thai không ?
Chào bác sĩ, em muốn hỏi là em và người yêu em quan hệ nhưng chưa có dấu hiệu của rách màng trinh và khi quan hệ em chỉ để phần đầu của dương vật vào trong của bạn nữ và chưa xuất tinh. Thời gian đó rất ngắn chỉ có 2-3 phút mà mấy hôm sau bạn ấy kêu đau đầu ti vậy đó có phải là dấu hiệu của mang thai không ạ ?
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Màng trinh là một màng mỏng và chỉ cách cửa âm đạo khoảng 2-3 cm. Về trường hợp của em, mình quan hệ mà có tiếp xúc giữa âm đạo và dương vật thì khả năng mang thai là vẫn có thể xảy ra. Bởi trong tinh dịch của nam giới sẽ có chứa một lượng tinh trùng. Chỉ cần một con tinh trùng khỏe mạnh gặp trứng rụng đúng thời điểm thì hiện tượng thụ tinh sẽ xảy ra.
Tuy nhiên, khả năng mang thai trong trường hợp này của em không cao. Để kiểm tra được bạn gái em có mang thai hay không, mình nên mua que thử thai về kiểm tra sau quan hệ 10-14 ngày. Cũng khuyên em nên sử dụng bao cao su khi quan hệ để tránh xảy ra sự cố không may em nhé.
Chúc em sức khỏe.
Rong kinh 7 ngày, nguyên nhân, nghỉ ngơi, điều trị, cuasotinhyeu.
Chu kỳ này sau 7 ngày rồi mà em vẫn bị ra máu và có màu đỏ tươi. Không biết tình trạng này là sao...
cua so tinh yeu, tỏ tình, viết thư tỏ tình, bày tỏ tình cảm, thư không có hồi âm.
Hai đứa em ăn xong thì em chạy xe lại phía kia đứng, còn bạn em thì lại đưa bức thư cho anh ấy....
"Cậu nhỏ" chỉ được 9-10cm có nên "kéo dài"???
Năm nay cháu đã 18 tuổi mà "cậu nhỏ" của cháu lúc xìu chỉ được 2-3cm, cương cứng lên...
sau sinh, 6 tháng, chưa có, kinh nguyệt, cho con bú, không cho con bú, chức năng sinh sản, có thai ngoài ý muốn, biện pháp tránh thai, cuasotinhyeu
Em có câu hỏi là vợ em sinh được 6 tháng rồi. Hiện tại cô ấy chưa có kinh nguyệt
cửa sổ tình yêu, chia tay, người yêu cũ, quan hệ, ân ái, quay lại, người khác, chấp nhận, tha thứ.
Trong thời gian chia tay em buồn rất nhiều, lúc ấy có một người khác quan tâm em khiến em rung...
chia tay, mâu thuẫn, rung động, nhàm chán, hòa hợp, nuối tiếc, cửa sổ tình yêu
Anh ấy không quan tâm, không hứng thú khi nói chuyện điện thoại với em như trước. Và anh ấy dành...
Nội dung khác
Cô gái nhà người ta, phim đề tài nông thôn, đề tài nông thôn phim việt, đề tài nông thôn, bối cảnh phim đề tài nông thôn
Bộ phim “Cô gái nhà người ta” mang lại một làn gió mát mẻ sau thời gian dài khán giả liên tục...
14:02 - Tin tức
bất bình đẳng giới, mất cân bằng giới tính khi sinh, lệch chuẩn tích cực thực, hành giới trên cơ sở có hại
Lựa chọn giới tính trước khi sinh là nguyên nhân trực tiếp gây mất cân bằng giới tính khi sinh....
13:35 - Tin tức
vỏ hành tây, mẹo vặt, cua so tinh yeu
Những công dụng đặc biệt của vỏ hành tây chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ. Chắc bạn không bao giờ...
06:35 - Tin tức
Game of Thrones, trò chơi vương quyền, emmy, Game of Thrones 8, Emmy 2019, cua so tinh yeu
Season 8 của series sử thi Game of Thrones đã thắng giải cao nhất tại đêm trao giải Emmy lần thứ...
17:35 - Tin tức
trẻ cười khi ngủ, trẻ sơ sinh cười, giấc ngủ trẻ sơ sinh, cua so tinh yeu
Nhiều người quan sát thấy trẻ cười trong khi ngủ. Tiếng cười của trẻ rất trong trẻo và thú vị....
12:35 - Tin tức
chia tay, làm mối, cùng quê, chấp nhận, hủy đám cưới, lựa chọn, hủy hôn,không có tình yêu
Nhưng cận kề ngày cưới ba em mất. Em suy sụp tưởng như không đứng dậy được, nhưng cũng trong thời...
16:05 - Tâm sự
Bà Tân chốt đơn 2020 bằng đĩa cơm tấm "trêu ngươi" cư dân mạng vì sai công thức trầm trọng, khách "ăn chực" khen ngon vô lý?
Vừa đăng clip làm cơm tấm, bà Tân đã gặp phải không ít những bình luận trái chiều từ phía cư dân...
12:05 - Tin tức
tình yêu, đi tìm hạnh phúc, đi tìm tình yêu, anh có yêu em không
Một ngày nào đó, người yêu hay vợ mình thủ thỉ bên tai câu hỏi “Anh có yêu em không?, thì hãy đón...
08:35 - Tin tức
Đẹp gợi cảm, Cảm giác thăng hoa, Chị em phụ nữ 12 con giáp ,Cân bằng cuộc sống, Chuyện phòng the, Người tuổi Tý, Chuyện chăn gối, Vẻ đẹp quyến rũ, Tuổi thanh xuân, Đời sống tình dục, Cảm xúc thăng hoa, Người bạn đời, Đời sống phòng the, Chuyện tình yêu, Phòng the, Con giáp, cua so tinh yeu
Phụ nữ tuổi nào có khả năng "chuyện ấy" tuyệt đỉnh, mang lại cảm giác thăng hoa trong...
14:35 - Tin tức