Quan hệ đến lần thứ 3 mà vẫn thấy ra máu?
Em xin chào chương trình!
Em muốn được nhờ tư vấn giúp. Em quan hệ lần đầu vào ngày mùng 3. Đến ngày mùng 5 em đến tháng. Sau 5 ngày thì sạch nhưng ra dịch có màu nâu và có mùi tanh. Đến ngày 11 em quan hệ lần 2 thì ra chút máu (dù những ngày trước hoàn toàn sạch sẽ). Ngày 16 quan hệ lần 3 thì ra rất nhiều máu đỏ tươi. Khi đi tiểu không thấy rát, không ra máu. Vậy em rất mong được sự tư vấn của chương trình.
Em cảm ơn!
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Việc ra máu khi quan hệ tình dục trong những lần đầu quan hê thường hay xảy ra do lúc đó các em có thể chưa quen với việc quan hệ khiến âm đạo bị tổn thương đôi chút, hoặc đôi khi việc quan hệ tình dục khiến cơ thể em bị kích thích khiến nội tiết bị rối loạn đôi chút có thể dẫn đến tình trạng ra máu âm đạo.
Hiện tại em không cần quá lo lắng, bởi khi quan hệ tình dục mà có hiện tượng ra máu như em thì em chỉ cần chú ý  giữ vệ sinh và cố gắng nhẹ nhàng hơn trong những lần quan hệ sau thì tình trạng này sẽ giảm hoặc không xảy ra nữa. Nhưng nếu như em thấy trong những lần quan hệ sau mà em vẫn thấy ra nhiều máu thì em nên đi kiểm tra phụ khoa để bác sĩ có thể kiểm tra mức độ tổn thương âm đạo cho em, từ đó có phương án khắc phục phù hợp.
Chúc em khỏe mạnh.