Quan hệ được vài phút mà không xuất tinh thì có nguy cơ không?
Em và bạn gái em sáng nay đã quan hệ tình dục và không sài bao ạ. Bác sĩ cho em hỏi em quan hệ được vài phút mà không xuất tinh vô âm đạo, thì có thể mang thai được không ạ?

Chào em,
Xuất tinh ngoài âm đạo là một biện pháp tránh thai truyền thống nhưng không an toàn bởi khả năng có thai ngoài ý muốn khá cao. Về trường hợp của hai em, đã có quan hệ tình dục không an toàn thì nguy cơ mang thai hoàn toàn có thể xảy ra, bởi trong dịch nhầy của nam giới luôn có lượng tinh trùng nhất định. Nếu tinh trùng gặp trứng đúng thời điểm rụng thì nguy cơ mang thai hoàn toàn có thể xảy ra.
Để xác định chính xác nhất được rằng bạn gái em có thai hay không, em nên khuyên cô ấy hãy mua que thử thai về kiểm tra sau quan hệ 10-14 ngày. Nếu có quan hệ tình dục khá thường xuyên nên các em nên lựa chọn một biện pháp tránh thai có hiệu quả tránh thai an toàn cao hơn như dùng bao cao su, uống thuốc tránh thai hàng ngày,...
Chúc em sức khỏe.