Quan hệ giữa chu kỳ liệu có thai không?
Cám ơn chuyên gia tư vấn: Cho em hỏi.kinh nguyệt em có và chênh nhau 3 đến 7 ngày.khi em có kinh và sạch kinh.em và người yêu em có quan hệ vào ngày thứ 15 như em đã được hiểu chút ít.và liệu em quan hệ với chồng em như thế thì khả năng có thai có cao không ạ.cám ơn chuyên gia ạ.

Chào em!
Tôi thực sự không hiểu nội dung mà em trình bày, do đó tôi sẽ giải thích cho em theo những gì tôi hiểu được từ thư của em.
Mỗi chu kì kinh thường kéo dài từ 28- 32 ngày, giữa hai chu kì có thể chênh nhau 5- 7 ngày. Do đó nếu kì kinh của em chênh lệch 3- 7 ngày thì là điều bình thường. Em chỉ cần ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý, giữ tinh thần thoải mái để sức khỏe được đảm bảo và chu kì kinh đều đặn.
Trên thực tế, trứng có thể rụng vào bất cứ ngày nào trong chu kì kinh, do đó em có quan hệ với chồng mà không sử dụng biện pháp tránh thai vào ngày nào cũng có thể có thai. Để biết có thai hay không thì em cần theo dõi chu kì kinh tiếp theo, nếu có dấu hiệu chậm kinh 7- 10 ngày thì dùng que thử thai để xác định mình có thai hay không nhé.
Chúc em sức khỏe!