Quan hệ khi trứng chưa rụng sẽ mang thai bé gái?
Vợ chồng em có quan hệ vào ngày thú 14 của chu kỳ kinh , ngày thứ 15 em đi soi trứng vẫn chưa rụng thì có phải mang thai bé gái không?
mang thai, lo lắng, tư vấn, cửa sổ tình yêu, xét nghiệm, giới tính thai nhi
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Khi em quan hệ thì việc em thụ thai sẽ được hình thành trên cơ sở là "sự gặp gỡ" giữa trứng của em và tinh trùng của chồng em. Nếu như em quan hệ trong thời điểm  ngày trứng chưa rụng ( phát hiện bằng phương pháp siêu âm) thì có nghĩa là tỉ lệ em mang thai bởi lần quan hệ đó không cao bằng em quan hệ đúng thời điểm trứng rụng. VIệc em  mang thai con trai hay con gái không liên quan gì bởi việc em quan hệ có phải ngày rụng trứng hay không. Bởi việc quyết định giới tính thai nhi không quyết định em quan hệ vào lúc nào, chính vì thế không có chuyện em quan hệ vào ngày trứng chưa rụng thì sẽ có thai con gái và ngược lại quan hệ đúng thời điểm rụng trứng thì sẽ có bé trai
Việc quyết định giới tính thai nhi phụ thuộc vào loại tinh trùng gặp trứng của em là loại tinh trùng nào. Theo tôi, dù con trai hay con gái thì đều là một món quà rất quý của tạo hóa trao tặng cho các cặp bố mẹ, chính vì thế em không cần quá  nặng nề thai nhi là trai hay là gái à tự gây áp lực cho bản thân
Chúc em khỏe mạnh.