Quan hệ không an toàn nguy cơ mang thai sẽ như thế nào?
Em và bạn gái có quan hệ với nhau không dùng biện pháp an toàn nào cả, em có cho vào và rồi đem ra liền, xuất tinh bên ngoài, nhưng trước khi cho vào em dùng khăn giấy lau sạch mới cho vô. Chu kỳ kinh nguyệt thì không biết có đều hay không, chỉ biết là 7/6 cô ấy có đến 14/6 cô ấy hết, tháng này thì 17/7 cô ấy hết, hai đứa em quan hệ ngày 23/7, vậy khả năng mang thai thế nào ạ, hai đứa định là không giữ thai do còn đi học, em xin bác sĩ tư vấn cho ạ. Em cảm ơn
(Ảnh minh họa)
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Quan hệ vào bất cứ thời điểm nào trong chu kỳ kinh nguyệt đều có khả năng mang thai ngoài ý muốn nếu em không sử dụng các biện pháp tránh thai an toàn vì chu kỳ rụng trứng thì dễ bị tác động bởi nhiều yếu tố như tâm lý, nội tiết, khoái cảm tình dục, bệnh lý, thuốc,.... do đó khi em có đưa dương vật vào bên trong âm đạo thì có khả năng em tiết dịch sinh dục có chứa tinh trùng nên khả năng có thai là có thể xảy ra me nhé.
Tuy nhiên kể cả em có quan hệ xuất tinh trong âm đạo thì khả năng mang thai cũng không phải 100% vì nó còn phụ thuộc vào PH âm đạo, chất lượng tinh trùng, chất lượng trứng, chất nhầy cổ tử cung, nội tiết tố của người phụ nữ...Trong trường hợp này thì tỷ lệ khả năng mang thai cũng không cao em nhé.Nguyên nhân là với số lượng tinh trùng ít thì khi chúng xâm nhập vào âm đạo thì phải đối mặt với môi trường acid, bạch cầu, chất nhầy, những trở ngại trong môi trường âm đạo mà không có tinh dịch bảo vệ thì thường bị tiêu diệt hết trước khi đến được đích.
Hiện tại em nên khuyên bạn gái thử thai bằng que thử thai nhanh để kiểm tra bạn gái có thai không. Tôi nghĩ nếu hai em còn đang đi học và xác định ngay từ đầu là nếu có thai hai em cũng không giữ thì em không nên có những lần quan hệ tình dục không an toàn như thế này. Nếu phá thai sẽ để lại những hậu quả có thể nguy hiểm đến tính mạng và sức khỏe sinh sản về sau của người phụ nữ. nếu lần này may mắn không có thai em nên sử dụng bao cao su ở tất cả các lần quan hệ, nếu bao cao su rách em có thể sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp thì có thể hạn chế khả năng mang thai ngoài ý muốn đến mức tối thiểu.
Chúc may mắn.