Quan hệ lần đầu chảy máu đến 2 ngày sau?
Bạn gái tôi quan hệ lần đầu mà nay máu vẫn chảy ra mà tính ra nay gần 2 ngày rồi như vậy có sao không bác sĩ

Chào bạn!
Màng trinh ở người phụ nữ thường là một màng mỏng nằm cách cửa âm đạo 2 cm, trên màng trinh có nhiều mạch máu nhỏ li ti có tác dụng nuôi dưỡng nên khi màng trinh rách thì thường bị chảy một ít máu. lượng máu chảy còn phụ thuộc vào độ dày màng trinh, nếu bạn gái mình là người có màng trinh dày thì máu chảy cũng nhiều hơn bình thường và lâu hơn thì cũng không vấn đề gì. Tuy nhiên số lượng máu chảy do rách màng trinh thường nhiều lắm cũng chỉ vài giọt và giảm dần theo thời gian.Không rõ bạn gái bạn hiện tại chảy máu số lượng chảy như thế nào, và có bất thường gì kèm theo không?
Nếu hiện tại bạn gái mình vẫn chảy thành từng giọt, hoặc màu sắc, mùi hôi bất thường thì bạn nên đưa bạn gái đi khám chuyên khoa Sản Phụ khoa, đôi khi những bệnh về máu như máu khó đông, hoặc vệ sinh không tốt gây ra tình trạng viêm nhiễm, hoặc các bất thường cấu tạo cơ quan sinh dục có thể gây ra hiện tượng trên khi đó tùy vào tình trạng mà bác sỹ thăm khám được sẽ đưa ra các phương pháp điều trị phù hợp nhất em nhé.
Chúc sức khỏe.