Quan hệ ngoài ngày rụng trứng vẫn có thể mang thai??
Em và bạn trai có quan hệ vào tối chủ nhật,nhưng quan hệ ngoài và xuất tinh ngoài,nhưng qua ngày thứ hai em nghỉ là ngày minh rụng trụng vì dịch âm đạo màu trắng và kéo sợi được như lòng trạng trứng gà.sau đó đến 12h trưa em mới uống thuốc ttkc 72h.(chỉ thấy đau ngực ,ngoài ra chưa thấy hiện tượng gì khác).như vậy em có thai không ạ?

Chào em!
Theo như em mô tả các em có quan hệ tình dục nhưng là quan hệ ngoài, có nghĩa là dương vật của bạn trai không xâm nhập vào âm đạo của em và bạn trai cũng xuất tinh bên ngoài. Thì hành vi này người ta gọi là tình dục không xâm nhập. Do đó không có sự tiếp xúc bên trong giữa dương vật và âm đạo, đồng nghĩa với việc tinh trùng khó có đường để tiến sâu vào âm đạo để gặp trứng. Mà việc thụ tinh chỉ xảy ra khi tinh trùng gặp được trứng.
Tuy nhiên một tỉ lệ nhỏ rủi ro khi mà bạn trai xuất tinh bên ngoài nhưng một vài giọt tinh dịch lại dính vào cửa âm đạo hoặc trước khi xuất tinh dương vật bị kích thích cũng có tiết một chút dịch ở đâu dương vật trong đó có chứa tinh trùng, làm cho tinh trùng có thể xâm nhập vào âm đạo, cộng thêm việc quan hệ gần thời điểm rụng trứng. Vì thế mà người phụ nữ vẫn có khả năng mang thai. Nhưng thực tế thì trường hợp có thai này rất hiếm. Ngoài ra em đã sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp trong vòng 72h sau quan hệ. Khi đó hiệu quả của thuốc vẫn còn cao nên hiệu quả phòng tránh thai cũng khá yên tâm.
Tóm lại với trường hợp của em, tỷ lệ có thai rất thấp nếu như không muốn nói là không có. Hiện tượng đau ngực có thể là sự thay đổi của cơ thể khi đến ngày rụng trứng nên em không cần quá lo lắng. Tốt nhất em cứ theo dõi chu kì kinh nguyệt của mình, nếu thấy chậm kinh thì thử thai sớm hoặc thử thai sau ngày quan hệ 7-10 ngày. Quan trọng hơn là hãy trang bị cho mình kiến thức sinh sản vững vàng, sử dụng bao cao su và quan hệ tình dục an toàn nhé. Việc sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp nhiều sẽ không tốt cho sức khỏe sinh sản lâu dài em ạ.
Chúc em vui, khỏe!