Quan hệ ra máu sau mổ thai ngoài tử cung 1 tuần, liệu có sao?
Thưa bác sĩ,
Cháu năm nay 18 tuổi và thời gian trước có bị mang thai ngoài tử cung. Cháu đã được bác sĩ mổ thai ngoài tử cung và bị cắt mất một bên vòi trứng. Sau hơn 1 tuần gần 2 tuần cháu có quan hệ nhưng bị ra máu lại kèm theo đó là bị đau ở bên trong. Bác sĩ cho cháu hỏi như vậy thì cháu có bị làm sao không ạ? Cháu rất mong được bác sĩ tư vấn giúp ạ.
Cháu xin cảm ơn.
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào cháu,
Đọc thư gửi về, chúng tôi nhận thấy rằng hiện tượng cháu quan hệ bị ra máu kèm theo đau ở bên trong sau khi mổ thai ngoài tử cung nhiều khả năng là do cháu đã có hoạt động t.ì.n.h d.ụ.c trở lại quá sớm sau khi cắt bỏ một bên vòi trứng. Lúc này, các bộ phận như buồng trứng, tử cung, â.m đ.ạ.o của cháu vẫn còn khá yếu nên rất bị tổn thương, trầy xước bởi các tác động được tạo ra từ hoạt động t.ì.n.h d.ụ.c. Dĩ nhiễn khi các bộ phận này bị tổn thưởng, trầy xước thì hiện tượng ra máu khi quan hệ là hoàn toàn có thể xảy ra.
Mặc dù, khi cắt đi 1 bên vòi trứng thì buồng trứng và tuyến yên vẫn có thể hoạt động bình thường, hay nói cách khác, ham muốn t.ì.n.h d.ụ.c và độ khoái cảm lúc quan hệ của cháu sẽ không bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, sau khi cắt vòi trứng, cháu vẫn cần phải chờ một khoảng thời gian khoảng 4 - 6 tuần thì mới có thể quan hệ t.ì.n.h d.ụ.c trở lại bình thường, đây là thời gian trung bình để hồi phục vết thương sau mổ. Đồng thời cháu cũng cần phải tái khám lại theo đúng lịch hẹn của bác sĩ để có thể biết chắc chắn được sức khỏe cơ thể mình đã phục hồi hoàn toàn hay chưa. Bên cạnh đó, nếu thấy hiện tượng ra máu kèm theo đau bên trong hiện giờ có xu hướng kéo dài, không có dấu hiệu thuyên giảm thì cháu cần phải đi đến cơ sở y tế tái khám lại càng sớm càng tốt, nhằm tránh những biến chứng không đáng có về sau này.
Chúc cháu khỏe mạnh và hạnh phúc!
Xét nghiệm HBsAg "có phản ứng" sau khi tiêm nhắc viêm gan B
Cách đây 5 tháng em có làm xét nghiệm để tiêm nhắc viêm gan B
rách màng trinh, màng trinh giả, khám phụ khoa, cuasotinhyeu
Vì mẹ em rất khó tính nên khi em 20 tuổi muốn dẫn đi khám xem còn hay mất. Vậy em sử dụng màn...
hột trắng, nhũ hoa, kỳ kinh, có thai, viêm nang lông, viêm tắc tuyến bá, nang sữa, cuasotinhyeu
Bác sĩ cho em hỏi, hiện tượng mọc hột trắng ở đầu vú có bình thường không ạ? Và mọc hột trắng đó...
Tiêm phòng ngay khi chó cắn hay nên theo dõi 15 ngày?
Em có nuôi 1 con chó con 4 tháng 7kg. Khi em đưa thêm thức ăn cho nó lúc nó đang ăn thì bị nó cắn
nhờ tỏ tình, đồng tính nam, trai thẳng, từ chối, lạnh nhạt
Em nhận thức được em là gay từ nhỏ. Trong lớp học em có thích một bạn nam, bạn ấy là trai thẳng...
sỉ nhục, mâu thuẫn, thể hiện trách nhiệm, hạnh phúc, tình yêu đúng nghĩa, cửa sổ tình yêu.
Hiện tại, cuộc sống của tôi cứ như địa ngục, 5-3 hôm anh lại lôi mẹ tôi và gia đình tôi ra để sỉ...
xa mặt cách lòng, người thứ ba, lo lắng thái quá, đi quá giới hạn, chân thành góp ý, cửa sổ tình yêu
Cô ấy lên Facebook nhiều hơn, thỉnh thoảng còn tâm sự với người cũ nữa. Cô ấy cũng trang điểm...
Nội dung khác
Dấu hiệu, bất thường, chu kỳ kinh nguyệt, cửa sổ tình yêu.
Một số triệu chứng thường gặp trong chu kỳ kinh nguyệt như quặn bụng, chảy nhiều máu, buồn nôn,...
14:02 - Tin tức
công thức, ốc bươu, nhồi sả, cửa sổ tình yêu
Ốc bươu nhồi thịt hấp sả là món ăn dân dã, thơm ngon, hấp dẫn mà cách làm vô cùng đơn giản. Hương...
20:02 - Tin tức
phòng the, giải mã giấc mơ, chuyện ấy, cua so tinh yeu
Trong các giấc mơ về “chuyện ấy”, có khi bạn là người trong cuộc, có thể bạn nhìn thấy người khác...
16:02 - Tin tức
chiêm tinh, nghiệm, Cung hoàng đạo, dự báo tương lai, phá luật, sống bất tuân, cua so tinh yeu
Các chòm sao thích phá luật nhất trong vòng tròn hoàng đạo.Ông bà ta có câu ‘Quốc có quốc pháp,...
12:02 - Tin tức
nhã tiên, tinh thần nhận gạch đá, làm ca sĩ, cửa sổ tình yêu.
'Hot girl ngủ gật' cho biết theo đuổi dòng nhạc Pop Ballad và sẽ sớm ra mắt MV debut để...
11:02 - Tin tức
Trò chuyện, với con, khi trẻ lên 4, cửa sổ tình yêu.
Hầu hết trẻ em khi tròn 4 tuổi đều có thể dùng lời nói để diễn đạt tốt những sự kiện mà con trải...
09:02 - Tin tức
Cảm lạnh, biến chứng, viêm phế quản, cửa sổ tình yêu.
Hôm rồi tôi bị cảm, sau đó tôi bị ho hơn 1 tháng mới khỏi nên tôi rất mệt, đau ngực, gầy sút cân...
10:02 - Tin tức
thu quỳnh, nữ diến viên, về nhà đi con, chuyện của sao, con trai thu quỳnh là ai
Thu Quỳnh khóc “nức nở” trong lần đầu đưa con trai lên sóng truyền hình, tiết lộ từng khủng hoảng...
12:05 - Tin tức