Quan hệ sau khi đã xuất vào trong có làm tăng tỷ lệ thụ thai?
Chào bác sĩ,
Em nay nay 29 tuổi, đã lập gia đình nhưng chưa có con. Hiện vợ chồng em đang 'thả" để sớm có em bé. Bác sĩ cho em hỏi một vấn đề đó là: Sau khi xuất tinh vào trong âm đạo rồi mà vẫn tiếp tục quan hệ tiếp thì khả năng có thai có cao hơn không? Rất mong được bác tư vấn và giải đáp giúp ạ.
Em xin cảm ơn.
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Đa số các cặp vợ chồng "khát con" như các em thường có một nỗi băn khoăn chúng đó là không biết quan hệ như thế nào để tăng khả năng thụ thai. Có nhiều cặp  cho rằng vợ chồng quan hệ t.ì.n.h dục càng nhiều thì càng nhanh có tin vui, nhưng thực tế lại không phải như vậy. Bởi quan hệ nhiều lần tại cùng một thời điểm không phải là một trong những yếu tố quyết định khả năng thụ thai ở nữ giới
Thông thường, để tăng khả năng thụ thai, các cặp đôi cần xác định thời điểm rụng trứng ở nữ giới. Ngày này thường rơi vào giữa chu kỳ kinh nguyệt. Nếu các cặp đôi quan hệ vào trong thời điểm không có trứng rụng thì dù cho có chăm chỉ quan hệ bao nhiêu đi nữa thì hiệu quả nhất định khó được như ý. Trong khi đó, khi có quan hệ vào thời điểm rụng trứng thì hiệu quả thụ thai sẽ cao hơn. Do đó, để tăng khả năng thụ thai vợ chồng em hãy tăng tần suất quan hệ lên vào thời điểm có khả năng cao rụng trứng. Để thời điểm rụng trứng hay thời gian vàng của thụ thai, vợ em có thể sử dụng que thử rụng trứng kết hợp với việc quan sát thêm các dấu hiệu khác như thân nhiệt tăng, dịch nhầy nhiều hơn và có ham muốn “làm chuyện ấy”. Tuy nhiên một số trường hợp trứng có thể rụng trái với quy luật, nên mình muốn có con thì có thể qhtd đều đặn 1 tuần 3 lần, bởi tinh trùng có thể tồn tại trong cơ quan sinh sản nữ từ 48-72h nên điều này sẽ giúp tăng khả năng có thai khi không xác định được thời gian trứng rụng. Ngoài ra, yếu tố quyết định việc có thai còn phụ thuộc phần lớn vào chất lượng trứng và chất lượng tinh trùng, nên nếu 6 tháng qhtd đều đặn không có thai thì hai em nên đến các bệnh viện có chuyên khoa hỗ trợ sinh sản để kiểm tra.
Chúc vợ chồng em sớm có tin vui!
Nội dung khác
Chuyện tình yêu, đàn ông vô tâm, đàn bà khôn ngoan, Yêu mù quáng, cua so tinh yeu
Đàn ông thật lạ, họ luôn muốn người phụ nữ của mình xinh đẹp, biết kiếm tiền và khiến họ hãnh...
08:35 - Tin tức
Người phụ nữ khỏa thân hoàn toàn, ngông nghênh đi bộ trên phố, người xung quanh choáng nặng
Không mặc bất cứ thứ gì trên người, chỉ xách theo một chiếc túi mua sắm , người phụ nữ vẫn thản...
12:05 - Tin tức
tỷ phú Jack Ma, tập đoàn alibaba, lời từ chối, vấp ngã, vượt qua thất bại, nắm bắt cơ hội, cua so tinh yeu
Khi nói đến việc xây dựng một doanh nghiệp từ con số 0, mọi doanh nhân nhất định phải đối mặt với...
09:02 - Tin tức
thực phẩm, sinh lý, Để cuộc 'yêu' kéo dài, cua so tinh yeu
Sử dụng chế độ ăn uống hàng ngày là cách dễ dàng nhất để kéo dài cuộc 'yêu' mà không...
19:05 - Tin tức
Cặp vợ chồng thuê 4 vệ sĩ để bảo vệ cây xoài quý hiếm
Trồng được giống xoài đắt đỏ nhất thế giới, cặp vợ chồng Ấn Độ đã thuê 4 vệ sĩ và 6 con chó để...
12:05 - Tin tức
Bệnh Gout và nỗi lo yếu sinh lý
Cơ chế sinh bệnh gout là do nồng độ axit uric trong máu tăng cao vượt ngưỡng cho phép, thận không...
09:04 - Kiến thức
Phụ nữ đừng bỏ qua tình trạng mắt thâm quầng, rất có thể là do 5 vấn đề sức khỏe dưới đây
Quầng thâm ở mắt đột ngột xuất hiện không chỉ là dấu hiệu của mệt mỏi, mất ngủ… mà chúng còn báo...
11:14 - Tin tức
dậy thì, chăm sóc con, dậy thì sớm, con gái
Hiện nay ở nước ta, hiện tượng trẻ dậy thì sớm không còn là cá biệt. Xu hướng dậy thì sớm ngày...
13:35 - Tin tức
3 cung Hoàng đạo nam có tính thích kiểm soát quá mức khiến tình yêu luôn trở nên ngột ngạt
Đây chính là 3 cung Hoàng đạo có tính kiểm soát quá mức!
14:35 - Tin tức