Quan hệ sau mổ thai ngoài tử cung được 10 ngày thì có sao không ?
Thưa bác sĩ,
Thời gian vừa rồi, bạn gái có bị mang thai ngoài tử cung những đã tiến hành loại bỏ. Tính từ hôm mổ thai ngoài tử cung đến nay là đã được 10 ngày rồi ạ. Trong thời gian này chúng em có trót qhtd không an toàn. Bác sĩ cho em hỏi như vậy thì bạn gái có bị ảnh hưởng không ạ ?
Em xin cảm ơn bác sĩ ạ.
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Bình thường, sau khi mổ thai ngoài tử cung, sức khỏe cơ thể của nữ giới thường rất yếu ớt, cổ tử cung ít nhiều cũng bị ảnh hưởng và thương tổn. Do đó, trong khoảng thời gian đầu sau khi tiến hành mổ thai ngoài tử cung nữ giới cần dành thời gian nhiều hơn cho việc nghỉ ngơi kết hợp với ăn uống hợp lý, thư giãn thoải mái… Sau một thời gian phục hồi sức khỏe chị em có nhu cầu qhlà điều tất yếu. Theo các bác sĩ việc quan hệ lại sau khi mổ chửa ngoài tử cung tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe của chị em. Có người quan hệ không có cảm giác đau đớn có nghĩa sức khỏe đã hồi phục dần hoàn toàn. Còn ngược lại nếu chị em thấy vết mổ chưa khô miệng, không còn đau thì có nghĩa chị em cần phải thêm một thời gian nữa để dần hồi phục sức khỏe. Tùy vào tình trạng bệnh, loại phẫu thuật, mức độ thành công của ca phẫu thuật và sức khỏe của từng người phụ nữ mà thời gian hồi phục là khác nhau. Thời gian tốt nhất để qh sau khi mổ là trong khoảng 4 - 6 tuần.
Việc qhtd quá sớm khi cơ thể chưa thực sự ổn định hoàn toàn sẽ khiến cho bạn gái em đau đớn, vùng bị tổn thương bị chịu nhiều tác động sẽ dẫn tới lâu khỏi hơn và không đạt khoái cảm tình dục mong muốn, thậm chí có trường hợp còn bị nhiễm trùng đường sinh dục. Trường hợp, trong vòng 10 ngày sau mổ thai ngoài tử cung mà đã phát sinh chuyện qhtd không an toàn sẽ được coi là sớm. Vì vậy, trong thời gian này bạn gái em cần phải theo dõi kỹ và chú ý tới vấn đề chăm sóc sức khỏe bản thân của mình nhiều hơn để tránh những biến chứng không đáng có về sau này. Trong những thời gian đầu sau mổ, bạn gái em tuyệt đối không hoạt động nặng hay làm việc quá sức, thay vào đó nên dành thời gian để nghỉ ngơi, thư gian đầu óc để vết mổ mau lành. Đồng thời, bạn ấy nen ăn uống đầy đủ các chất dinh dưỡng, bổ sung các loại rau xanh, hoa quả cùng các thực phẩm như trứng, cá, thịt lợn, thịt gà, tránh ăn những thực phẩm có tính hàn như đồ hải sản, ba ba, nha đam, đu đủ xanh…, tuyệt đối tránh các loại đồ uống có cồn như rượu, bia và các chất kích thích như cà phê… Ở thời điểm này các en cũng không nên qhtd bởi khi này vết mổ vẫn chưa lành hẳn. Hai em cần chờ cho đến khi sức khỏe của bạn gái em được phục hồi hoàn toàn với một tinh thần được ổn định.
Chúc hai em khỏe mạnh và hạnh phúc !
quan hệ, chảy máu, mất trinh, cúaotinhyeu, không chẩy máu
Em quan hệ được khoảng 5 tháng nay nhưng chưa có lần nào chảy máu ,vậy em đã mất trinh chưa ạ?
chồng thiếu quan tâm, không chia sẻ, nhiều con, chồng không đi cùng, tự ti, thấy mình thừa thãi
Anh là trụ cột lo kiếm tiền tôi thì ở nhà chăm sóc gia đình con cái đưa đón học hành.gần 2 năm...
khắc tuổi, thế giới tâm linh, niềm tin, thuyết phục, kiên trì, cố gắng, cửa sổ tình yêu
Khi gia đình cô ấy biết 2 đứa yêu nhau thì đi xem bói, sách, bố mẹ cô ấy đã phản đối chuyện yêu...
Quy đầu "cậu nhỏ" bị sưng lên sau khi tự lột bao quy đầu!!!
Hôm trước, cháu vừa mới tự lột bao quy đầu ở nhà. Nhưng mà sau khi lột thì vùng quy đầu của cháu...
quen, né tránh, lạnh lùng, không quan tâm, ít chia sẻ, không muốn chuyện trò
Em hỏi cô ấy có xảy ra chuyện gì không thì cô ấy bảo không có gì hết. Hỏi quen nhau thấy thế nào...
tình yêu tan vỡ, Chia tay, Anh đánh mất em, chuỗi ngày vô tâm, cua so tinh yeu
Nhiều khi bạn gái cảm nhận em hay cáu gắt khi mệt mỏi hoặc khi đang ngủ bị cô gọi ấy. Dần bạn gái...
mụn li ti, sùi mào gà, dấu hiệu nhận biết, dịch vàng, có mùi hôi
Hiện nay em có biểu hiện mọc các nốt sùi li ti ở quanh âm đạo và bị ra chút dịch màu đỏ thẫm (...
xét nghiệm, tình dục nữ, dịch âm đạo, viêm phụ khoa, điều trị
Bác sĩ có thể tư vấn cho tôi kết quả xét nghiệm dịch â.đ không ạ!
Nội dung khác
bà cô chồng, buôn bán, mâu thuẫn, tiền bạc, ra ở riêng, chung đụng, rõ ràng, minh bạch
Chúng gọi em là con nọ con kia, chửi bậy trên facebook, điểm danh rõ ràng em. Em ức chế mà không...
10:05 - Tâm sự
Triệt lông vĩnh viễn từ những nguyên liệu thiên nhiên dễ kiếm
Triệt lông vĩnh viễn từ những nguyên liệu thiên nhiên dễ kiếm và giá rẻ mà lại an toàn hiệu quả!
13:35 - Tin tức
gamer, ham chơi, chồng ham chơi, tự tình, hôn nhân, hạnh phúc
Về phần tôi, tôi hết lòng yêu thương chồng, cố gắng lo toan công việc mặc dù cuộc sống vẫn rất...
12:05 - Tâm sự
công khai, tìm hiểu, cam kết, ngớ ngẩn, sống nội tâm, cua so tinh yeu
Câu trả lời chỉ có thể: 1 là anh ta đang nói dối, 2 là anh ta đã nói dối nhiều lần. Nhưng không,...
08:35 - Tin tức
Ăn món này 1 lần/tuần, tăng 46% nguy cơ chết sớm vì đột quỵ, đau tim
Nghiên cứu trên 21 quóc gia, dẫn đầu bởi Đại học Aga Khan (Pakistan) cảnh báo chỉ với 150g thịt...
10:32 - Tin tức
Mẹ bỉm sữa 9x và bí quyết làm đẹp sau sinh đơn giản, rẻ tiền mà hiệu quả
Nỗi ám ảnh về vóc dáng xập xệ luôn là điều khiến chị em sau sinh cảm thấy lo lắng, hoang mang....
13:35 - Tin tức
Bị cười cợt vì đen đúa, kém xinh, cô gái "lột xác" khiến bao người sửng sốt
Từng bị gọi là “thằng Tình” vì đen đúa, gầy gò và ngoại hình giống con trai, cô gái đã có cú “lột...
14:35 - Tin tức
cưới chạy dịch, cặp đôi newyork, cưới chạy dịch, đám cưới trên tầng thượng của cặp đôi NewYork giữa Covid-10, hoãn đám cưới vì covid 19, hóa đá trong hôn nhân
Hai chữ “hạnh phúc” đối với nhiều người quả thật xa vời, viển vông khi một đời sống tủi nhục, cay...
08:32 - Tin tức
chia tay, bí quyết hạnh phúc, người yêu hạnh phúc, thấu hiểu phụ nữ, bản lĩnh đàn ông, tôn trọng phụ nữ, cua so tinh yeu
Không phải mọi xung đột đều dẫn đến chia tay. Đôi khi anh em hãy chủ động tạm dừng mối quan hệ và...
08:35 - Tin tức