Quan hệ trước ngày kinh có thai hay không?
Chào chương trình ạ. Em và bạn trai quan hệ tình dục đêm 14 rạng ngày 15/9 này. Nhưng em bị chậm kinh 5 ngày vẫn quan hệ tình dục. Quan hệ tình dục xong sáng hôm sau em bị ra 1 ít máu nâu và kèm theo máu kinh nguyệt. Kinh nguyệt tháng này của em không giống tháng trước. Tháng nào của em cũng nhiều. Thường ra 1 tuần. Và đay bụng 2 ngày đầu có kinh. Nhưng tháng này của em ra đau bụng 1 ngày đầu tiên là thôi và lượng máu ra ít. Cho em hỏi như vậy liệu có thai không ạ.
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Thông thường thời điểm ngay trước có kinh và trong giai đoạn có kinh nguyệt thường có tỷ lệ rụng trứng rất thấp nên quan hệ vào thời điểm này có nguy cơ mang thai ngoài ý muốn không cao. Tuy nhiên cũng có một số các trường hợp hiếm gặp thì có trứng rụng đột xuất trong những thời điểm được cho là "an toàn" này, tuy nhiên có sự sụt  giảm nội tiết nên vẫn có kinh nguyệt. Và trong thời điểm đó thì trứng đã thụ tinh vẫn ở trên vòi trứng chứ chưa di chuyển xuống tử cung nên không bị ảnh hưởng. Do đó trong trường hợp này em có nguy cơ rất thấp nên em không cần lo lắng quá em nhé. nếu để biết chắc chắn em có thể thử thai sau khoảng 10-14 ngày kể từ khi có quan hệ tình dục không an toàn.
Còn việc em có kinh khác chu kỳ trước thì không phải là dấu hiệu có thai em nhé. Có thể do sự rối loạn một số nội tiết sinh dục nên khi đó kinh nguyệt có sự rối loạn như trễ kinh, số lượng máu kinh, cảm giác đau bụng kinh ....đều có sự khác biệt với các chu kỳ trước, nhưng không phải là dấu hiệu có thai em nhé.
Chúc em sức khỏe, may mắn.