Quan hệ vào thời điểm hết kinh 1 tuần có thai không?
Em và bạn gái em quan hệ sau khi bạn gái em hết kinh một tuần rơi vào ngày 22 tháng 8 liệu có mang thai không? Xin bác sĩ tư vấn dùm em.
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Khi em có quan hệ tình dục không sử dụng biện pháp tránh thai nào thì bạn gái em có khả năng mang thai ngoài ý muốn em nhé.Nhất là thời điểm sau khi hết kinh 1 tuần thì nếu bạn gái em là người có vòng kinh đều 28-30 ngày thì theo nghiên cứu cho thấy đây là thời điểm có khả năng thụ thai cao nhất.
Tuy nhiên nếu bạn gái em có kỳ kinh không đều hoặc chu kỳ rụng trứng bất thường thì cũng không xác định được đâu là thời điểm rụng trứng. Và để thụ thai được ngoài có trứng rụng ra cần phải có tinh trùng chất lượng tốt, độ PH phù hợp, không quá acid, chất nhầy cổ tử cung đặc, hệ bạch cầu thực bào mạnh mẽ,..thì tinh trùng có thể bị tiêu diệt hết trước khi tới được đích.
Trong trường hợp này tóm lại bạn gái em có khả năng mang thai ngoài ý muốn tương đối cao  em nhé. Em nên khuyên bạn gái thử thai bằng que thử thai sau 10 ngày để biết mình có thai hay không. Nếu may mắn không có thfi những lần sau em nên sử dụng bao cao su để tránh thai hiệu quả cao em nhé.
Chúc em may mắn.