Quan hệ với bạn trai lớp 7 chưa dậy thì liệu có thai không?
Chào chuyên gia Em tên là Hxx và năm nay lên lớp 7. Bạn trai em cũng bằng tuổi em và nó thì chưa dậy thì, cũng chưa hề xuất tinh nhưng em thì đã có kinh nguyệt rồi ạ ! vậy chúng em quan hệ tình dục mà không dùng bao cao su có sao không ạ ?
quan hệ tình dục, tuổi dậy thì, nguyên nhân, kinh nguyệt, tinh trùng, cuasotinhyeu
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Nếu em khẳng định được là bạn trai em chưa dậy thì, chưa xuất tinh lần nào thì có nghĩa là cơ quan sinh dục chưa phát triển và đi vào hoạt động, tức là chưa sản xuất tinh trùng thì khi này có quan hệ tình dục cũng chưa thể thụ thai được. Nhưng thực tế những nhận định của em về bạn trai chưa chắc đã chính xác vì các em còn quá nhỏ chưa có đầy đủ những kiến thức về vấn đề này nên không thể khẳng định chắn chắn là bạn trai chưa dậy thì, chưa có tinh trùng.. Còn về bên em nếu em đã có kinh nguyệt thì em có khả năng mang thai nếu để tinh trùng của đàn ông xâm nhập vào bên trong âm đạo của em. Và như vậy cũng không thể chắc chắn được việc em sẽ có thai hay không nên em cần theo dõi chu kỳ của mình và nếu có dấu hiệu chậm kinh thì cần nói chuyện với người lớn để giúp em kiểm tra
Đọc thư của em chúng tôi rất buồn và lo ngại vì tình trạng quan hệ tình dục sớm trong độ tuổi của các em. Khi này các em chưa có suy nghĩ chín chắn,cụ thể nhưng đã "mạo hiểm" quan hệ tình dục rồi. Em có nghĩ đến hậu quả, như là mang thai khi mới được 12-13 tuổi thì khi này hệ sinh sản của em chưa hoàn thiện khi mang thai sẽ rất nguy hiểm cho mẹ và thai nhi, rồi thì cuộc sống của em sẽ ra sao sau đó, tương lai của em thì thế nào, hay em lại nghĩ đến phá thai, thì sau này có thể em sẽ phải đối mặt với nguy cơ vô sinh, khi đó bạn trai em vẫn sẽ còn yêu em và chịu trách nhiệm với hạnh phúc của em hay không? Đó là chưa kể người bạn của em cũng sẽ phải đối mặt với sự truy cứu của luật pháp khi bạn ấy đến tuổi chịu trách nhiệm vì có quan hệ với trẻ em. Bố mẹ các em sẽ cảm thấy thất vọng và xấu hổ đến mức nào? Và khi đó bố mẹ các em có thể chấp nhận được hay không? Bạn bè thầy cô sẽ nói như thế nào về em, em chấp nhận và đối mặt được với điều đó chứ? Em có nghĩ đến các bệnh có thể lây truyền khi quan hệ tình dục như HIV, sùi mào gà, lậu ...khi em không có kiến thức phòng tránh hay không?
Vào lứa tuổi này đúng ra em cần tập trung vào học tập cho tốt, vui chơi lành mạnh, thể dục thể thao phù hợp để phát triển thể chất và trau dồi kiến thức để có thể thành công trong tương lai của chính mình, không phụ công lao và sự kỳ vọng của bố mẹ, thầy cô đối với em. Em gái ạ, dừng lại bây giờ vẫn còn chưa quá muộn. Em và bạn trai nên ý thức được bản thân và những hành động của mình, và lúc nào cũng nên lường trước mọi khả năng có thể xảy ra để xem mình có đủ khả năng tự chịu trách nhiệm trước những hậu quả đó hay không em nhé.
Đừng để tương lai bị hủy hoại bởi chính hành động nông nổi của bản thân mình em nhé!